Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 8/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 08/08/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu lúc 14h30 ngày 8/8 (Hạng Hai Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 8/8

Shanghai Jiading là một đội bóng mới có lần đầu tiên lên chơi tại giải Hạng Hai Trung Quốc sau khi giành ngôi vô địch Hạng Ba năm ngoái. Được chơi ở đấu trường khó nhằn hơn, đại diện tới từ Thượng Hải ngay lập tức cho thấy những khó khăn với chuỗi trận không thắng kéo dài. 5 lượt trận gần nhất chứng kiến đội bóng này thua tới 4 và hòa 1, vừa qua họ bị Qingdao Jonoon đè bẹp với tỷ số 2-0.

Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu
Soi kèo Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu Hạng Hai Trung Quốc 2022 

Sau 13 vòng đấu, Shanghai Jiading hiện đang đứng ở khu vực cầm đèn đỏ với hạng 16, giành được 10 điểm và kém vị trí an toàn 1 điểm cách biệt. Thành tích làm bàn của đội bóng này là khá hạn chế với chỉ 11 pha lập công tính đến thời điểm này của mùa giải. Trong 5 trận sân nhà đã thi đấu, Shanghai Jiading có được 3 chiến thắng và 2 thất bại, một thành tích không mấy ấn tượng trước màn thư hùng trước Dongwu.

Suzhou Dongwu hiện đang đứng hạng 9 trên BXH Hạng Hai Trung Quốc, với 17 điểm có được tính đến vòng đấu thứ 13. Không giống như cơn bĩ cực mà đối thủ phía bên kia phải gánh chịu, đội bóng này thắng tới 3 trong 5 vòng đấu gần nhất và tràn trề sinh khí cho những thử thách tiếp theo. Họ vừa đả bại Ice City với tỷ số 2-1 ở vòng gần nhất, một ngày thi đấu mà sự trên cơ đã được thể hiện từ ngay những phút nhập cuộc.

Suzhou Dongwu là một đội thi đấu khá tệ trên sân khách mùa này, đó là lý do mà họ vẫn đang bị đánh giá yếu hơn trước Jiading. Sau 5 lượt trận đã qua, đội bóng này chưa giành được chiến thắng nào, hòa 2 và thua 3.

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu

Nhận định Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu

Tài/Xỉu trận Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu

Trong lần gần nhất và cũng là duy nhất đụng độ với nhau hồi cuối tháng 7, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Suzhou với tỷ số 3-2 cùng sự áp đảo được thể hiện rõ ở những thông số. Màn tái đấu trước mắt cũng có những tiềm năng như vậy, khi đội khách thường tỏ ra yếu thế trong những trận sân khách ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, Shanghai đang dần bị đẩy vào cuộc đua trụ hạng khốc liệt, họ hoàn toàn có thể trình diễn một bộ mặt khởi sắc hơn khi phải đương đầu với ngưỡng cửa sinh tồn.

Dự đoán kết quả Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu: 2-1

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu

 

Nhận định Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu 

Đội hình dự kiến Shanghai Jiading vs Suzhou Dongwu

  • Shanghai Jiading: Jiahao, Alex, Jiang, Shuai, Ular, Paulao, Qi Xinlei, Sun Mingxiang, Sun Yue, Wang Shouting, Minghao.

  • Suzhou Dongwu: Li Ya’nan, Jin Shang, Li Xiaoming, Men Yang, Shi Zhe, Tang Chuang, Wu Lei, Yu Longyun, Zhang Jingzhe, Zhang Lingfeng, Zhou Xin.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X