Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu 18h30 ngày 15/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 15/10/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu lúc 18h30 ngày 15/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu

Shijiazhuang Gongfu được kỳ vọng sẽ trở thành một trong hai đội có khả năng lên chơi giải vô địch quốc gia mùa này. Tuy nhiên những trận đấu mất điểm liên tiếp đã hại họ trên con đường tìm vé thăng hạng. Trận đấu gần nhất với Jiangxi Lushan đã thể hiện rõ điều đó hơn bao giờ hết. Kịch bản sẽ là, Shijiazhuang Gongfu sớm vươn lên dẫn trước, cố gắng giữ cách biệt tối thiểu, nhưng lại để thủng lưới phút cuối, điều khiến các cổ động viên hụt hẫng nhất.

Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu
Nhận định Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu 18h30 ngày 15/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Chính vì vậy, mà dù không thua trong 4 vòng đấu gần nhất, nhưng có 4 trận trong số đó mà Shijiazhuang Gongfu phải nhận về kết quả hòa, trong đó 3 lần vươn lên dẫn trước và 1 trận chia điểm không bàn thắng. Điều này khiến họ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành 2 suất được chơi ở China Super League mùa sau. Trên lý thuyết, Shijiazhuang Gongfu vẫn còn cơ hội khi chỉ kém ngôi nhì bảng 6 điểm, và mùa giải còn 5 trận. Nhưng sẽ thật khó nếu họ tiếp tục chơi như hiện tại.

Nếu như Shijiazhuang Gongfu đang mòn mỏi tìm vé thăng hạng thì Shanghai Jiading, đối thủ sắp tới lại hy vọng được ở lại với sân chơi Hạng 2 Trung Quốc. Hiện tại, đội bóng đến từ Thượng Hải đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Và dù hơn đội áp chót đến 6 điểm, nhưng Shanghai Jiading cũng phải "lo nơm nớp" về cơ hội trụ hạng của mình. Lí do cũng vì 4/5 lần ra quân gần nhất chứng kiến Shanghai Jiading không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng đó cũng không phải là một lợi thế cho Shanghai Jiading, khi đội bóng này vừa để thua một đối thủ khác cũng trong nhóm đầu bảng là Sichuan Jiuniu. Trong khi đó, đội bóng này luôn gặp khó mỗi khi so tài cùng Shijiazhuang Gongfu. Trong 2 lần so tài gần nhất Shanghai Jiading đều chịu thua đối thủ này mà không ghi được bàn thắng nào, nên có lẽ kịch bản tương tự cũng sẽ diễn ra trong trận đấu tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu

Trong 2 chiến thắng của Shijiazhuang Gongfu trước đối phương thì đều kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-0. Thực tế thì để các vị khách thắng đậm không phải là câu chuyện dễ, vì như đã chứng kiến, chưa trận đấu nào mà họ có thể ghi quá 2 bàn. Và đồng thời những kết quả cũng như vậy. Hàng công của đội chủ nhà thì cũng quá tệ để uy hiếp khung thành đối phương. Shijiazhuang Gongfu sẽ tiếp tục thắng mà giữ sạch lưới, nhưng không quá cách biệt. 

Dự đoán kết quả Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu: 0-2

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu 18h30 ngày 1510 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu 18h30 ngày 1510 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu 18h30 ngày 1510 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Đội hình dự kiến Shanghai Jiading vs Shijiazhuang Gongfu

  • Shanghai Jiading: Lin Xiang, Tu Dongxu, Wu Haitian, Xie Zhiwei, Yang Chaohui, Xi Sunbin, Bao Shengxin, Qi Xinlei, Jefferson da Silva, Du Changjie, E. Etti.

  • Shijiazhuang Gongfu: Sui Weijie, Ding Haifeng, Huang Wei, Zhang Chenliang, Song Haoyu, Zhu Haiwei, Bu Xin, Jia Xiaochen, An Yifei, J. Ayovi, M. Ogbu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X