Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 20/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu lúc 18h30 ngày 20/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 20/7

Không sai khi nói Shanghai Jiading vẫn đang sở hữu những kết quả thi đấu khá tệ so với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 5/7 trận đấu trước đó góp mặt, Shanghai Jiading đều phải nếm mùi thất bại. Chỉ có đúng 2 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Phải đến lần ra sân gần nhất, Shanghai Jiading mới được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Xinjiang Tianshan 1-0.

Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu
Soi kèo Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Được chơi tại sân nhà Jiading City Sports Center ở vòng 9 nhưng thầy trò HLV Lu Jianjun vẫn không nhận về sự tin tưởng. Nguyên do là bởi 7/10 trận gần nhất thi đấu trên tổ ấm của mình, Shanghai Jiading đều không thể thắng. Thay vào đó đội bóng này phải đón nhận 2 trận hòa và có tới 5 thất bại. 

Nhìn về hướng đối diện, Qingdao Hainiu không có sự e ngại khi phải hành quân đến sân Jiading City Sports Center. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, trận đá sân khách gần nhất của Qingdao Hainiu đã khép lại với chiến thắng khi họ đánh bại Shaanxi Changan 2-1. Ngoài ra nếu nhìn xa hơn, Qingdao Hainiu còn chiến thắng 3 trận sân khách liên tiếp. Đáng chú ý khi phải đối đầu Shanghai Jiading, họ còn thắng cả 2 trận trong quá khứ.

Cuối cùng Shanghai Jiading không phải là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới đầu tư tại sàn giao dịch Châu Á. Nguyên do là bởi 5/7 trận đấu trước đó đội bóng này góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa hết, 5/8 trận Qingdao Hainiu góp mặt đều không thua tỷ lệ Châu Á. Do đó Qingdao Hainiu có đủ khả năng kiếm về 3 điểm tối đa.

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu

 

Nhận định Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu

Tài/Xỉu trận Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu

Những cuộc đối đầu gần đây của Shanghai Jiading không có nhiều tình huống ăn bàn. 3 lần gần nhất chơi tại mái ấm của mình, Shanghai Jiading sở hữu tổng bàn thắng chỉ dừng ở mốc 2 đổ xuống. Bên kia sân đấu, 5/8 trận Qingdao Hainiu chơi cũng như 11/12 trận sân khách của họ đều có thống kê tương tự. Không loại trừ khả năng trận tới cũng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu: 0-1

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading 

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu 

Đội hình dự kiến Shanghai Jiading vs Qingdao Hainiu

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Dong Cao, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuangfei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang.

  • Qingdao Hainiu: Pengfei Mu, Junshuai Liu, Yibo Sha, Fengyu Zhang, Tianlong Zhang, Adama Guira, Ibrahim Kane, Yuchen Pan, Wenneng Xie, Ning Jiang, Jiaqi Chen.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X