Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun 13h00 ngày 8/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 06/12/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun lúc 13h00 ngày 8/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun 13h00 ngày 8/12

Shanghai Jiading đang thi đấu vô cùng kém cỏi ở mùa giải năm nay và họ vẫn chưa chắc chắn có cho mình trụ hạng. Đến thời điểm hiện tại, Shanghai Jiading đang có cho mình vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 33 trận đã đấu. Khoảng cách lúc này của họ với nhóm cầm đèn đỏ đang chỉ là 7 điểm. Trái ngược với điều đó, Nantong Zhiyun đang có thể cạnh tranh cho tấm vé thăng hạng khi họ đứng thứ 3 và sở hữu 70 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn nhưng Nantong Zhiyun vẫn cần giữ vững vị trí này để có tấm vé thăng hạng và họ đang tạo ra khoảng cách 4 điểm với đối thủ bám đuổi.

Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun
Soi kèo Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shanghai Jiading sau 5 trận đấu gần nhất đang trình diễn một phong độ vô cùng phập phù. Cụ thể họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng nhưng đã phải nhận tới 3 trận thua. Trong khi đó, Nantong Zhiyun còn đang thể hiện bộ mặt vô cùng đáng thất vọng khi đã để thua tới 4 trận liên tiếp.

Shanghai Jiading sẽ có cơ hội lớn để tạo lên bất ngờ ở trận đấu này khi họ được thi đấu trên sân nhà Jiading City. Lý do là bởi tinh thần họ đang lên cao khi trận đấu gần nhất trên sân nhà họ đã có cho mình trọn vẹn 3 điểm. Nên nhớ, 2 cuộc viễn chinh gần nhất của Nantong Zhiyun đã phải nhận thất bại.

Ở trận đấu duy nhất gặp nhau của 2 đội Nantong Zhiyun chính là đội đã có cho mình chiến thắng. Phong độ của Nantong Zhiyun đang là vô cùng tệ hại. Vì lẽ đó đây chính là cơ hội để đội khách Nantong Zhiyun lấy lại vị thế và không bị hụt hơi ở cuộc đua trụ hạng. Do đó dù đang có phong độ không cao nhưng Nantong Zhiyun vẫn được đặt niềm tin có được 3 điểm ở trận đấu này.

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun

Trận đấu duy nhất 2 đội bóng gặp nhau đã có tới 4 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 4/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội cũng đã về Over bàn thắng. Hai đội đều đang cần 3 điểm vì lẽ đó sẽ là thế trận đôi công của 2 đội nên trận đấu này nhiều khả năng sẽ cống hiến cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun: 1-3

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun

Nhận định Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun 13h00 ngày 812 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun 13h00 ngày 812 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun 13h00 ngày 812 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Shanghai Jiading vs Nantong Zhiyun

  • Shanghai Jiading: Huang Zihao, Bouli, Sun Ningzhe, Zhu Jiayi, Zhou Yu, Vidic, Zhang Xinlin, Deng Yubiao, Ni Yin, Xie Zhiwei, Jiang Shichao.

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X