Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Jiading vs Kunshan 18h30 ngày 23/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 23/09/2022 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Jiading vs Kunshan (Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Jiading vs Kunshan

Tại vòng đấu thứ 23 giải bóng đá Hạng 2 Trung Quốc đội chủ nhà Shanghai Jiading sẽ phải tiếp đón một thử thách vô cùng khó khăn đó chính là Kunshan, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Việc Shanghai Jiading có thể làm nên bất ngờ trước đội bóng đang cạnh tranh cho ngôi vô địch hay không vẫn sẽ còn là một ẩn số. 

Shanghai Jiading vs Kunshan
Soi kèo Shanghai Jiading vs Kunshan (14h00 ngày 23/9, Hạng 2 Trung Quốc)

Shanghai Jiading lúc này đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 22 vòng đấu. Hiện khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ là khá an toàn khi lên tới 5 điểm. Phong độ mà đội chủ nhà đang thể hiện lại không quá ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thau đến 3 trong 5 trận gần nhất. 

Đội khách Kunshan lúc này đang rất cần những điểm số quan trọng để có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng. Hiện đội bóng này đang cùng có được 56 điểm với đội dẫn đầu là Nantong Zhiyun nhưng thua về hiệu số phụ. Bởi vậy không chỉ buộc phải dành 3 điểm ở trận đấu này thậm chí Kunshan còn phải thắng đậm. Phong độ của họ là rất ổn định với 7 trận toàn thắng. 

Trong lịch sử Kunshan chỉ có 1 lần chạm trán với đội chủ nhà ở trận đấu lượt đi của mùa giải. Họ cũng đã có 1 chiến thắng thuyết phục vào ngày hôm đó trên sân nhà của mình. Việc làm khách trên sân của Shanghai Jiading ở vòng đấu này khiến Kunshan buộc phải thắng, cơ hội vượt ải handicap của đội khách là rất rõ ràng. 

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Kunshan

Nhận định Shanghai Jiading vs Kunshan (14h00 ngày 239, Hạng 2 Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Kunshan

Tài/Xỉu trận Shanghai Jiading vs Kunshan

Các vị khách Kunshan đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng, trải qua 5 trận gần nhất đã có 3/5 trận đấu đó kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Thậm chí họ đã ghi tổng cộng 13 bàn và chỉ để thủng lưới 3 trong quãng thời gian vừa qua. Nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ có nhiều bàn thắng với một tỷ số đậm dành cho Kunshan. 

Dự đoán kết quả Shanghai Jiading vs Kunshan: 0-3

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Kunshan

Nhận định Shanghai Jiading vs Kunshan (14h00 ngày 239, Hạng 2 Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Jiading vs Kunshan

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading 

Nhận định Shanghai Jiading vs Kunshan (14h00 ngày 239, Hạng 2 Trung Quốc) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Kunshan

 

Nhận định Shanghai Jiading vs Kunshan (14h00 ngày 239, Hạng 2 Trung Quốc) 4

Thành tích gần đây của Kunshan

Đội hình dự kiến Shanghai Jiading vs Kunshan

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuang Fei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang, Dong Cao.

  • Kunshan: Peng Peng, Zhi Li, Guoliang Sun, Rui Yu, Songyi Li, Jie Chen, Junmin Xu, Yudong Zhang, Yang Ruan, Covic, Hildeberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X