Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 14/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 14/09/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns lúc 18h30 ngày 14/9 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 14/9

Shandong Taishan đang cạnh tranh gắt gao chức vô địch ở mùa giải năm nay với việc đang đứng cho mình ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 16 vòng đấu. Trong khi đó, Wuhan Three Towns đang hướng tới chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải năm nay khi họ đang hơn đội bóng bám đuổi 4 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đã thi đấu ít hơn 1 trận.

Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns
Soi kèo Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns VĐQG Trung Quốc 2022 

Shandong Taishan đang có những màn trình diễn và lối chơi tương đối ấn tượng và sắc nét thời gian vừa qua, cụ thể đội bóng này đã có cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Wuhan Three Towns đang có chuỗi mình chuỗi 15 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 14 chiến thắng.

Trận đấu giữa Shandong Taisan và Wuhan Three Towns được diễn ra trên sân vận động Jinan – sân nhà của Shandong Taisan. Đương nhiên đây sẽ là lợi thế của Shandong Taisan khi đội bóng này đã có cho mình 6 chiến thắng liên tiếp trên tổ ấm của mình. Nhưng Wuhan Three Towns cũng không phải là dạng vừa, họ đã có cho mình chuỗi 8 trận đấu bất bại trên sân khách trong đó có 7 chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên Shandong Taisan và Wuhan Three Towns đối đầu với nhau tại một giải đấu. Tuy vậy nhìn vào những màn trình diễn của 2 đội bóng ở mùa giải năm nay chắc chắn đây sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn. Shandong Taishan rất mong muốn có được 3 điểm để có thể theo kịp đối thủ trên bảng xếp hạng. Nhưng Wuhan Three Towns cũng mong muốn có được chiến thắng để nới rộng cách biệt điểm số trước đối phương. Do đó, trận cầu này nhiều khả năng kết thúc với tỷ số hòa.

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

 

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Tài/Xỉu trận Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

4/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của Shandong Taishan và cả 5 trận đấu có mặt của Wuhan Three Towns đều có kết quả tương tự. Ngoài ra, hàng công của 2 đội đang là vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay Shandong Taishan đã có cho mình 14 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất, trong khi đó con số này bên phía Wuhan Three Towns là 18 pha lập công. Do đó, rất nhiều khả năng sẽ có cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns: 2-2

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Shandong Taishan 

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns 

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

  • Shandong Taishan: Dalei Wang, Xiang Ji, Zheng Zheng, Ke Shi, Yang Liu, Jingdao Jin, Marouane Fellaini, Moises Lima, Cryzan, Tianyu Guo, Binbin Liu.

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Wallace, Liu Yiming, Deng Hanwen, Stanciu, Xie Pengfei, Zhang Xiaobin, Ademilson, Davidson, Tao Qianglong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X