Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 13h00 ngày 4/1 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23)

Thứ Tư 04/01/2023 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns lúc 13h00 ngày 4/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Trận “chung kết sớm” của cúp quốc gia Trung Quốc sẽ là màn chạm trán đầy hấp dẫn giữa 2 đội bóng Shandong Taishan và Wuhan Three Towns. Đây là trận đấu ở vòng tứ kết của cúp quốc gia Trung Quốc nhưng nó sẽ được người hâm mộ vô cùng mong chờ bởi thành tích xuất sắc của 2 đội ở mùa giải năm nay. Lúc này tại giải vô địch quốc gia, 2 đội đang cạnh tranh nhau ngôi vô địch. Cụ thể, Shandong Taishan đang có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 78 điểm và chỉ đang đứng kém Wuhan Three Towns về mặt hiệu số bàn thắng bại.

Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns
Soi kèo Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Shandong Taishan đang thể hiện vô cùng tươi sáng ở giai đoạn gần đây với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Trong khi đó, ở 5 trận đấu ra sân gần đây của mình, Wuhan Three Towns cũng đang có thành tích tương tự so với đối thủ.

Ở trận đấu tại vòng tứ kết cúp quốc gia, Shandong Taishan sẽ có lợi thế rất lớn khi họ được thi đấu trên sân nhà Jinan Olympic. Đây là nơi đã chứng kiến 4 trận đấu liên tiếp giành niềm vui chiến thắng của đội chủ nhà Shandong Taishan. Nên nhớ, Wuhan Three Towns ở cuộc viễn chinh gần nhất của mình họ đã phải nhận thất bại.

Trong quá khứ, 2 câu lạc bộ mới chỉ có 2 lần gặp nhau và kết quả chung cuộc ở 2 cuộc đối đầu đó đều là bất phân thắng bại. Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, 2 đội đều đang có thành tích cân bằng thậm chí họ còn đang bằng điểm nhau ở giải vô địch quốc gia. Vì lẽ đó đây sẽ là trận đấu rất khó dự đoán về mặt tỷ số bởi sự cân bằng của nó. Nhiều khả năng sẽ tiếp tục là trận đấu bất phân thắng bại ở 90 phút của lượt đi.

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Ở 2 cuộc đối đầu gần nhất của 2 câu lạc bộ chỉ được chứng kiến 2 bàn thắng mỗi trận. Tuy nhiên cả 2 đội đều đang có hàng công phong độ cao và liên tiếp nhả đạn ở thời gian qua. Thêm vào đó, đấu trường cúp quốc gia cũng sẽ giúp cho các đội bóng thoải mái hơn. Vì lẽ đó, hàng công ấn tượng của 2 đội sẽ giúp cho khán giả được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns: 2-2

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 13h00 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 13h00 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns 13h00 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Wuhan Three Towns

  • Shandong Taishan: Wang Dalei, Zheng Zheng, Song Long, Shi Ke, Fellaini, Moises, Ji Xiang, Jin Jingdao, Liu Binbin, Liao Lisheng, Cryzan.

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Wallace, Liu Yiming, Deng Hanwen, Stanciu, Xie Pengfei, Zhang Xiaobin, Ademilson, Davidson, Tao Qianglong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X