Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Urawa Red 18h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Urawa Red lúc 18h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Urawa Red 18h00 ngày 30/4

Việc Shandong Taishan  bị loại là điều không hề bất ngờ khi chứng kiến bộ mặt thi đấu kém cỏi của đội bóng này. Sau 5 vòng đấu tại bảng F, đại diện đến từ Trung Quốc không giành được bất cứ một chiến thắng nào. Thay vào đó kết quả tốt nhất của Shandong Taishan chỉ là 1 thắng. Ngược lại có 4 trận đấu đội bóng này kết thúc với thất bại. Do đó Shandong Taishan phải đứng bét bảng F với chỉ 1 điểm.

Shandong Taishan vs Urawa Red
Soi kèo Shandong Taishan vs Urawa Red AFC Champions League 2022

Vừa qua khi đối đầu với Daegu, Shandong Taishan đã bị đối thủ đánh bại 4 bàn không gỡ. Ngoài ra nếu tính xa hơn, The Team of Mount Tai chỉ có thể thắng đúng 1/9 trận gần nhất góp mặt. Thắng lợi duy nhất mà họ có là đánh bại Shanghai Port 1-0 tại FA Cup Trung Quốc. Tuy nhiên chiến thắng này đã cách đây tới 3 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Urawa Red đang chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. 4/5 trận đấu trước đó góp mặt, Urawa Red đều không thua. Đại diện của Nhật Bản kiếm về được cho mình 3 chiến thắng và hòa 1 trận. Tại vòng 5 mới nhất, Urawa Red dễ dàng đánh bại Lion City 6 bàn không gỡ.

Thống kê tại thị trường Châu Á, Shandong Taishan cũng không nhận được sự tin tưởng đến từ giới đầu tư. 7/11 trận đấu vừa qua góp mặt, Shandong Taishan đều không vượt qua được rào cản handicap. Đáng chú ý với trận lượt đi, Shandong Taishan còn để thua Urawa Red 0-5. Chấp 2 1/4 bàn trận tới, Urawa Red đủ khả năng vượt rào handicap. Do vậy Urawa Red sẽ thắng trận tới.

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Urawa Red

Shandong Taishan vs Urawa Red
Tỷ lệ Shandong Taishan vs Urawa Red

Tài/Xỉu trận Shandong Taishan vs Urawa Red

Luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện mỗi khi Shandong Taishan và Urawa Red chạm trán. Chỉ với 2 lần họ đối đầu nhau trong quá khứ, tổng bàn thắng xuất hiện lên tới con số 13. Ngoài ra 4/5 trận vừa qua Shandong Taishan ra quân thi đấu luôn có nhiều hơn tổng 2 bàn. Với những thống kê trên, có đủ cơ sở tin vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Shandong Taishan vs Urawa Red: 1-5

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Urawa Red

Shandong Taishan vs Urawa Red
Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Urawa Red

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Shandong Taishan vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Urawa Red

Shandong Taishan vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Urawa Red

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Urawa Red

  • Shandong Taishan: Zheng Cao, Yingkai Zhang, Ruiqi Yang, Mustapa Tash, Guoyu Lin, Linrui Xiong, Jiaxi Yin, Yongtao Lu, Guobao Liu, Hongda Lu, Zhexuan Chen.

  • Urawa Red: Nishikawa, Akimoto, Iwanami, Scholz, Mawatari, Shibato, Hirano, Sekine, Koizumi, Karlsson, Schalk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X