Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Guangzhou City 18h30 ngày 2/7 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 01/07/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Guangzhou City lúc 18h30 ngày 2/7 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Guangzhou City 18h30 ngày 2/7

Shandong Taishan và Guangzhou City đang có sự chênh lệch lớn về vị trí trên BXH. Với 7 trận đã đấu ở mùa bóng năm nay, các cầu thủ Shandong Taishan chỉ phải đón nhận 2 thất bại. Với 5 trận đấu còn lại họ đều được ca khúc khải hoàn. Sở hữu 15 điểm trong tay, Shandong Taishan đứng thứ 3 trên BXH. Ngược lại Guangzhou City đang chìm sâu dưới đáy BXH khi không kiếm về được điểm số nào. 

Shandong Taishan vs Guangzhou City
Soi kèo Shandong Taishan vs Guangzhou City VĐQG Trung Quốc 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Shandong Taishan vẫn đang sở hữu cho mình những kết quả ổn định. 4/5 trận mới nhất của Shandong Taishan đều kết thúc với thắng lợi chung cuộc. Trong đó trận gần nhất họ đã đánh bại những vị khách Henan Songshan Longmen 2-0. Từ đó Hao Wei cùng các học trò vượt qua được 3/4 rào cản handicap. 

Nhìn về hướng đối diện, sự chỉ trích đang đổ dồn lên các cầu thủ Guangzhou City. Sự tệ hại trong lối chơi đã khiến cho đội bóng này phải trả giá bằng 7 thất bại liên tiếp. Mới đây nhất họ đã bị Dalian Pro đánh bại 3-0 dù có lợi thế sân nhà. Lần cuối cùng Guangzhou City chiến thắng đã đến từ đầu năm nay. Vậy nên The Blue Lions đã thua 4 rào cản handicap liên tiếp. 

Hơn nữa Shandong Taishan đang sở hữu sự áp đảo về kết quả đối đầu so với đối thủ. 13 là chuỗi trận bất bại liên tiếp của Shandong Taishan khi chạm trán Guangzhou City. Trong đó có đến 10 trận họ được ca khúc khải hoàn. Với những dữ liệu trên, rất khó cho Guangzhou City kiếm về dù chỉ là 1 điểm. 

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Guangzhou City

 

Nhận định Shandong Taishan vs Guangzhou City 18h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Guangzhou City

Tài/Xỉu trận Shandong Taishan vs Guangzhou City

Guangzhou City đang mang đến những trận cầu giàu bàn thắng. Thống kê cụ thể sẽ thấy 4 trận liên tiếp Guangzhou City góp mặt đều nhiều hơn 2 bàn. Khi phải chơi xa nhà, Guangzhou City mang lại 2 trận có thống kê tương tự. Ngoài ra 7/10 lần Shandong Taishan và Guangzhou City đều có 3 bàn trở lên. Trận đấu tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Shandong Taishan vs Guangzhou City: 4-0

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Guangzhou City

Nhận định Shandong Taishan vs Guangzhou City 18h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Guangzhou City

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Shandong Taishan vs Guangzhou City 18h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shandong Taishan 

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Shandong Taishan vs Guangzhou City 18h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Guangzhou City 

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Guangzhou City

  • Shandong Taishan: Dalei Wang, Lin Dai, Tong Wang, Jadson, Yang Liu, Moises, Son Jun-ho, Binbin Liu, Pu Chen, Jingdao Jin, Cryzan. 

  • Guangzhou City: Jiaqi Han, Jinliang Zhang, Zhengyu Huang, Jihong Jiang, Tixiang Li, Teng Yi, Yajun Chen, Gong Zhang, Yunlong Fan, Jown Cardona, Zhizhao Chen.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X