Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shan United vs Cebu 19h00 ngày 9/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shan United vs Cebu lúc 19h00 ngày 9/11 (Vòng bảng AFC Cup hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shan United vs Cebu

Bước vào trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 giai đoạn vòng bảng AFC Cup mùa này, Shan United sẽ được chơi tại sân nhà Taunggyi Stadium để tiếp đón Cebu. Tuy nhiên Cebu mới là đội đang được giới chuyên môn tin tưởng hơn vào khả năng chiến thắng. Đây là quyết định không hề khó hiểu khi nhìn vào kết quả đôi bên. 3 vòng đấu trước đó mặt, Shan United đều phải nếm mùi thất bại nên họ không thể giành được một điểm số nào. Vậy nên Shan United đang phải đứng bét bảng F và chắc chắn bị loại. Trong khi đó Cebu xếp trên với 3 điểm.

Shan United vs Cebu
Nhận định Shan United vs Cebu 19h00 ngày 9/11 (AFC Cup 2023/24)

Đánh giá khác quan mà nói Shan United đang chơi tương đối hiệu quả trong những trận đấu mới đây mà họ góp mặt. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận gần nhất Shan United góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Với trận đấu còn lại, đoàn quân của HLV Han Win Aung để thua chính Cebu tại đấu trường châu lục. Mới đây nhất Shan United đã có chuyến hành quân đến sân của Rakhine United ở giải VĐQG Myanmar. Sau 90 phút thi đấu, Shan United đã có được thắng lợi 2-1.

Dù sao việc được chơi tại mái ấm Taunggyi Stadium vẫn sẽ mang đến sức mạnh về tinh thần dành cho thầy trò HLV Han Win Aung. 19 là số trận mà đội bóng này đã giành được chiến sau 20 trận trước đó được chơi tại sân nhà. Đáng nói rằng cả 19 trận đấu này đều đến từ đấu trường quốc nội. Trong khi đó thất bại duy nhất mà Shan United phải nhận đến từ chính AFC Cup mùa bóng năm nay. Chạm trán đội khách Macarthur FC, Shan United đã để thua trắng 0-3.

Trong khi đó Cebu đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho chuyến hành quân đến đất Myanmar tới đây. Tính tới lúc này, Cebu chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại trong 4 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đó là trận thua Davao Aguilas 0-1 tại cúp quốc gia Philippines. Với 3 trận còn lại, Cebu đã giành được 2 chiến thắng và hòa thêm 1 trận. Ngay ở lần ra sân gần nhất, The Gentle Giants đã có kết quả hòa chủ nhà Davao Aguilas 1-1. Bên cạnh đó Cebu chỉ thua 1/14 trận sân khách đã qua.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shan United vs Cebu

Shan United đang mang lại cho người hâm mộ những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn trong thời gian gần đây. 16/20 trận trước đó Shan United thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 7 trận diễn ra tại sân nhà của Shan United cũng vượt mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 5/6 trận sân khách Cebu góp mặt cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu lần đối đầu này giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shan United vs Cebu: 1-2

Thành tích đối đầu Shan United vs Cebu

Nhận định Shan United vs Cebu 19h00 ngày 911 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Shan United vs Cebu

Thành tích gần đây của Shan United

Nhận định Shan United vs Cebu 19h00 ngày 911 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Shan United

Thành tích gần đây của Cebu

Nhận định Shan United vs Cebu 19h00 ngày 911 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Cebu

Đội hình dự kiến Shan United vs Cebu

  • Shan United: Min Latt, Sweeney, Soe Aung, Khant Min, Min Thu, Hein Thi, Nanda Kyaw, Phyo Aung, Sekyi, Aung Ye, Bello.

  • Cebu: Badelic, Tasci, Okuda, Dabao, Rosquillo, Togashi, Gadia, Murayama, Kore, Hama, Çınkır.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X