Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shamrock vs Ferencvaros 2h00 ngày 26/8 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 25/08/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shamrock vs Ferencvaros lúc 02h00 ngày 26/8 (Europa League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shamrock vs Ferencvaros 02h00 ngày 26/8

Shamrock Rovers bắt đầu mùa giải năm nay với đầu trường Champions League nhưng họ không trụ lại được đấu trường này quá lâu và họ đang chỉ vào được tới vòng Playoff cuối cùng của Europa League. Trong khi đó, Ferencvarosi cũng là cái tên khởi đầu mùa này từ Champions League. Họ phải dừng bước ở vòng sơ loại thứ 3 và xuống vòng Playoff của Europa League.

Shamrock vs Ferencvaros
Soi kèo Shamrock vs Ferencvaros Europa League 2022 

Xét về mặt phong độ, Shamrock đang trình diễn một phong độ tương đối ấn tượng thời gian vừa qua với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Ferencvaros cũng đang thể hiện bộ mặt tương tự với đối thủ của mình với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Được thi đấu trên sân nhà Tallaght là lợi thế lớn của đội chủ nhà ở trận đấu này. Bằng chứng đó là đội bóng này đã bất bại 20 trận gần nhất trên sân nhà với 16 chiến thắng. Nên nhớ, Ferencvaros cũng đang thi đấu vô cùng khởi sắc trên sân khách với chuỗi 17 trận liên tiếp không để thua trong đó có tới 12 chiến thắng.

Xét vế thành tích đối đầu, ở trận đối đầu trực tiếp với nhau ở lượt đi, Ferencvaros đã có cho mình thắng lợi với tỉ số 4-0. Ở trận tái đấu tới đây, với việc đã có được lợi thế quá lớn ở trận đấu lượt đi và phải làm khách ở trận đấu này, Ferencvaros nhiều khả năng sẽ lựa chọn lối chơi nhập cuộc chắc chắn. Do vậy, tỷ số hòa đã là quá đủ để Ferencvaros có được tấm vé vào với vòng bảng Europa League ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Shamrock vs Ferencvaros

 

Nhận định Shamrock vs Ferencvaros 02h00 ngày 268 (Europa League 2022) 1

Tỷ lệ Shamrock vs Ferencvaros

Tài/Xỉu trận Shamrock vs Ferencvaros

Ở trận đấu lượt đi Shamrock và Ferencvaros đã cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng với 4 pha lập công. Không những thế, 4/5 trận đấu gần đây của Shamrock về Over bàn thắng. Ngoài ra, 3/5 trận đấu gần đây của Ferencvaros có kết quả tương tự. Do vậy ở trận đấu mà Shamrock không còn gì để mất, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ lại được chứng kiếm một cơn mưa bàn thắng nữa xuất hiện ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Shamrock vs Ferencvaros: 2-2

Thành tích đối đầu Shamrock vs Ferencvaros

Nhận định Shamrock vs Ferencvaros 02h00 ngày 268 (Europa League 2022) 2

Thành tích đối đầu Shamrock vs Ferencvaros

Thành tích gần đây của Shamrock

Nhận định Shamrock vs Ferencvaros 02h00 ngày 268 (Europa League 2022) 3

Thành tích gần đây của Shamrock 

Thành tích gần đây của Ferencvaros

Nhận định Shamrock vs Ferencvaros 02h00 ngày 268 (Europa League 2022) 4

Thành tích gần đây của Ferencvaros 

Đội hình dự kiến Shamrock vs Ferencvaros

  • Shamrock: Mannus, Hoare, Cleary, Grace, Gannon, Watts, O’Neil, Kavanagh, Lyons, Gaffney, Greene.

  • Ferencvaros: Dibusz, Paszka, Knoester, Botka, Wingo, Laidouni, Besic, Nguen, Traore, Mmaee, Auzqui.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X