Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shamrock vs Djurgarden 2h00 ngày 9/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 08/09/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shamrock vs Djurgarden (2h00 ngày 9/9, Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shamrock vs Djurgarden 2h00 ngày 9/9

Vòng bảng giải bóng đá hạng 3 châu âu là Europa Conference League sẽ chính thức khởi tranh vào giữa tuần này. Tại bảng F đội chủ nhà Shamrock sẽ tiếp đón các vị khách đến từ Thụy Điển là Djurgarden. Cả hai đang muốn hướng đến một kết quả có lợi trong ngày đầu ra quân để tạo đà tâm lý tốt cho mùa giải mới. 

Shamrock vs Djurgarden
Soi kèo Shamrock vs Djurgarden (2h00 ngày 9/9, Europa Conference League) 

Shamrock là đại diện của giải vô địch quốc gia Ireland, trong mùa giải năm ngoái họ đã xuất sắc đoạt lấy tấm vé dự cúp C3 trong một cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ tại giải quốc nội. Phong độ của đội chủ nhà Shamrock là khá ổn với 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Các vị khách đến từ Thụy Điển Djurgarden sẽ có chuyến hành quân xa nhà trong trận đấu ra quân. Họ đang có một tâm lý hết sức thoải mái với một chuỗi phong độ khá ổn định. Trước khi bước vào trận đấu mở màn tại bảng F, Djurgarden đã có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp và chỉ để thua 1 trong 5 trận gần đây nhất. 

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong khuôn khổ một giải đấu chính thức của cấp độ châu lục. Dĩ nhiên các cầu thủ Shamrock là những người được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà. Còn đối với các vị khách Djurgarden tuy có chuỗi trận tốt nhưng việc phải thi đấu xa nhà ngay trận mở màn khiến cơ hội để họ vượt ải handicap đang là khá nhỏ. 

Tỷ lệ Shamrock vs Djurgarden

 

Nhận định Shamrock vs Djurgarden (2h00 ngày 99, Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Shamrock vs Djurgarden

Tài/Xỉu trận Shamrock vs Djurgarden

Theo thống kê các trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Shamrock 2/3 trận kết thúc với tỉ số có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Trong khi đó trận đấu gần nhất của đội khách Djurgarden cũng chỉ có một bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ có ít bàn và một tỉ số tối thiểu dành cho đội chủ nhà là điều dễ xảy ra. 

Dự đoán kết quả Shamrock vs Djurgarden: 1-0

Thành tích đối đầu Shamrock vs Djurgarden

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Shamrock 

Nhận định Shamrock vs Djurgarden (2h00 ngày 99, Europa Conference League) 2

Thành tích gần đây của Shamrock  

Thành tích gần đây của Djurgarden

Nhận định Shamrock vs Djurgarden (2h00 ngày 99, Europa Conference League) 3
Thành tích gần đây của Djurgarden 

Đội hình dự kiến Shamrock vs Djurgarden

  • Shamrock: Fabio, Brock, Ramon, Pereyra, Romulo, Nem, Giovanni, Adriano, Flavio, Jose, Thiago.

  • Djurgarden: Rodriguez, Alex Silva, Renie, Bonfim, Fabiano, Vilela, Marcelo, Douglas Coutinho, Bastos, Rafael Oller, Ricardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X