Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shakhter Karagandy vs Maccabi 20h00 ngày 19/8 (Cúp C3 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định hôm nay Shakhter Karagandy vs Maccabi lúc 20h00 ngày 19/8 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shakhter Karagandy vs Maccabi
Shakhter Karagandy vs Maccabi

Nhận định bóng đá hôm nay Shakhter Karagandy vs Maccabi: 0-0


Không được đánh giá cao bởi chỉ xếp thứ 4 tại giải VĐQG Kazakhstan (thuộc nhóm kém phát triển nhất châu Âu) song Shakhter Karagandy lại thi đấu rất tốt ở Europa Conference League (cúp C3) mùa giải 2021/22 khi lần lượt vượt qua Steaua Bucuresti, đội bóng tiếng tăm bậc nhất Romania và Kolos Kovalivka của Ukraine để lọt vào vòng playoff tranh vé dự vòng bảng chính thức.

Tuy nhiên có một chi tiết thú vị: Shakhter Karagandy không thắng nổi một lần nào (trong 90 phút chính thức) qua 4 trận đã chơi. Thay vào đó, họ hòa cả 4 (gồm cả sau hiệp phụ ở lượt về) và đều vượt qua các đối thủ nhờ năng lực sút luân lưu 11m. Song cần nhớ cả 4 trận đó, Shakhter Karagandy đều bị xếp cửa dưới và chấp sâu nhất lên đến 1 1/2 nên toàn thắng kèo châu Á.

Như vậy, Shakhter Karagandy thực sự vô cùng khó chịu và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Maccabi Tel Aviv, đối thủ cũng mạnh hơn họ.

Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng Israel dễ dàng hơn trên hành trình vào vòng playoff. Maccabi đã đánh bại Sutjeska (Montenegro) và Spartak Trnava (Slovakia) theo cùng kịch bản: hòa trên sân khách và thắng trên sân nhà. Nhưng cả 4 trận đã qua, họ đều nằm cửa trên và không thắng được lần nào trên phương diện châu Á (hòa 1) do toàn phải chấp sâu.

Trận này, không có gì ngạc nhiên khi Maccabi Tel Aviv chấp -1/2 dù phải làm khách bởi đơn giản họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên mức này có vẻ khá rủi ro, nhất là khi điểm ăn ở cửa khách đang ở mức thấp. Với sự khó chịu của mình, chưa biết chừng Shakhter Karagandy sẽ lại tiếp tục tạo bất ngờ.

Shakhter Karagandy vs Maccabi
Tỷ lệ Shakhter Karagandy vs Maccabi

Thống kê Shakhter Karagandy vs Maccabi

Shakhter Karagandy vs Maccabi
Thành tích gần đây của Shakhter Karagandy
Shakhter Karagandy vs Maccabi
Thành tích gần đây của Maccabi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X