Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Shakhtar vs Monaco 2h00 ngày 26/8 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 25/08/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shakhtar vs Monaco lúc 2h00 ngày 26/8 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shakhtar Donetsk vs Monaco
Shakhtar Donetsk vs Monaco

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Shakhtar vs Monaco: 2-1


Trận lượt đi cách đây một tuần trên sân của Monaco, Shakhtar Donetsk dù được chấp +3/4 nhưng kết quả đã giành chiến thắng 1-0 để vượt qua tỷ lệ châu Á một cách thuyết phục. Hôm đó, nhà ĐKVĐ Ukraine đã thi đấu hoàn toàn sòng phẳng với đội xếp thứ 3 Ligue 1 mùa trước và không hề thua kém về mọi chỉ số, điều quan trọng là họ biết ghi bàn và có chiến thắng.

Thực ra, Shakhtar Donetsk có thể kém Monaco về chất lượng nhân sự nhưng về kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi châu Âu thì không hề thua kém khi liên tục góp mặt ở vòng bảng chính thức các cúp châu Âu (Champions League, Europa League). Chưa kể trận lượt về họ được chơi trên sân nhà mà nhiều đội bóng châu Âu rất ngán khi phải thi đấu ở Ukraine bởi quãng đường di chuyển dài cũng như điều kiện thời tiết khác biệt.

Do đang gặp bất lợi nên đội bóng xứ công quốc chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài chấp nhận dâng cao tấn công hòng vớt vát hy vọng đi tiếp. Khi đó, khoảng trống lộ ra là tất yếu và hoàn toàn có nguy cơ bị đội chủ nhà khai thác. Phong độ của Shakhtar đang rất ổn: toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây (thắng 3 theo tỷ lệ châu Á). Trong khi đó Monaco lại toàn thua 3 trận mới nhất theo TLCA, thậm chí còn không ghi được bàn nào.

Trận lượt về này, ban đầu Monaco chấp -1/4 nhưng hiện tỷ lệ đã điều chỉnh còn Hòa được thua (0:0). Đây được xem là dấu hiệu kém tích cực dành cho đại diện Ligue 1 đồng nghĩa cửa Shakhtar Donetsk sáng hơn.
Tỷ lệ Shakhtar vs Monaco
Tỷ lệ Shakhtar vs Monaco

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Shakhtar Donetsk vs Monaco


Shakhtar Donetsk (4-2-3-1): Anatoliy Trubin; Dodo, Marlon, Mykola Matvienko, Viktor Kornienko; Maycon, Marcus Antonio; Tete, Alan Patrick, Manor Solomon; Lassina Traore.

AS Monaco (4-3-3): Alexander Nubel; Djibril Sidibé, Ruben Aguilar, Axel Disasi, Ismail Jakobs; Aurelien Tchouameni, Gelson Martins, Aleksandr Golovin; Gelson Martins, Wissam Ben Yedder, Kevin Volland.

Dự đoán kết quả Shakhtar vs Monaco: 2-1


Thống kê Shakhtar vs Monaco

Shakhtar Donetsk	vs Monaco
Thành tích gần đây của Shakhtar Donetsk
Shakhtar Donetsk	vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X