Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl 22h30 ngày 24/12 (VĐQG UAE 2023/24)

Chủ Nhật 24/12/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl lúc 22h30 ngày 24/12 (Giải VĐQG UAE): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl

Đánh giá khách quan mà nói, Al-Wasl vẫn đang sở hữu được nhiều kết quả tốt trong thời gian gần đây để làm hài lòng cổ động viên nhà. 7/8 trận vừa qua Al-Wasl ra sân đều dễ dàng ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi chạm trán Ittihad Kalba ở đấu trường quốc nội, Al-Wasl đã đánh bại đối thủ 2-1. Không những vậy với 11 trận đã chơi ở giải VĐQG UAE mùa bóng năm nay, The Cheetahs bất bại với 8 thắng, 3 hòa để đứng đầu BXH. Đặc biệt trận thua cuối cùng mà đoàn quân của HLV Miloš Milojević phải nhận đã cách đây 7 tháng.

Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl
Nhận định Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl 22h30 ngày 24/12 (VĐQG UAE 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, những kết quả thi đấu gần đây của Shabab Al-Ahli cũng có được sự khả quan cần thiết. Cụ thể 3/4 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đã có kết quả từ hòa cho đến thắng. Trong đó có 2 trận khép lại với chiến thắng dành cho Shabab Al-Ahli khi họ đối đầu Emirates Club và Bani Yas. Mới đây nhất khi đối đầu Al Sharjah, Shabab Al-Ahli đã hòa đối thủ 1-1 chung cuộc. Ngoài ra thất bại gần nhất của họ là để thua chính Al-Wasl ở đấu trường cúp vào đầu tháng này.

Bước vào vòng 5 tới, Shabab Al-Ahli có cho mình lợi thế chơi tại sân nhà Al Rashid. Nhìn vào thời điểm này, Shabab Al-Ahli chưa thể thi đấu hiệu quả tại thánh địa của mình. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất đá tại đây, HLV Marko Nikolić cùng các học trò đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý đã có 2 trận Shabab Al-Ahli nếm mùi thất bại. Trận sân nhà gần nhất của họ chính là cuộc tiếp đón Emirates Club và giành thắng lợi 7-0.

Có một điều cần chú ý rằng Al-Wasl không hề e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Có đến 10 trận sân khách gần nhất Al-Wasl thi đấu đều ra về với kết quả hòa và chiến thắng chung cuộc. Đồng thời trận thua sân khách cuối cùng của đội bóng này tại sân chơi quốc nội đã cách đây 8 tháng. Đặc biệt 3 trận gần nhất đối đầu với Shabab Al-Ahli trên sân đối thủ, Al-Wasl vẫn duy trì được cho mình mạch bất bại cần thiết. Mới đây nhất khi làm khách trên sân đối thủ, họ đã thắng 3-2.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl

Thống kê cho thấy 4 trận trước đó Shabab Al-Ahli và Al-Wasl đối đầu nhau đều có tổng 2 bàn là thấp nhất. Không những vậy 7/8 trận vừa qua Shabab Al-Ahli ra sân thi đấu đều nhiều hơn 2 bàn. 7 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Thậm chí 16/20 trận trước đó Al-Wasl chơi cũng có 3 bàn trở lên. Tựu trung lại trận tới có thể có mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl: 1-2

Thành tích đối đầu Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl

Nhận định Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl 22h30 ngày 2412 (VĐQG UAE 202324) 1
Thành tích đối đầu Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl

Thành tích gần đây của Shabab Al-Ahli

Nhận định Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl 22h30 ngày 2412 (VĐQG UAE 202324) 2
Thành tích gần đây của Shabab Al-Ahli

Thành tích gần đây của Al-Wasl

Nhận định Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl 22h30 ngày 2412 (VĐQG UAE 202324) 3
Thành tích gần đây của Al-Wasl

Đội hình dự kiến Shabab Al-Ahli vs Al-Wasl

  • Shabab Al-Ahli: Hamza, Jamil, Abbas, Renan, Suhail, Alghassani, Milivojević, Ganiev, Cartabia, Mateusão, Bala.

  • Al-Wasl: Saif, Perez, Almheiri, Bouftini, Sidibe, Janeer, Giménez, Saleh, Seferović, Lima, Khamis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X