Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 21/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 20/09/2022 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan lúc 14h30 ngày 21/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 21/9

Shaanxi Changan đang có cho mình vị trí an toàn trên bảng xếp hạng vào thời điểm này nhưng hy vọng để có thể thăng hạng ở mùa giải năm nay với đội bóng này gần như là rất khó. Cụ thể, Shaanxi Changan đang có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 21 vòng đã đấu. Kém đội bóng đứng thứ 3 khoảng cách 8 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 21 vòng đấu và kém vị trí an toàn khoảng cách 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan
Soi kèo Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shaanxi Changan gần đây đang thể hiện một phong độ tương đối thất thường với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tệ hại thời gian qua và nó khá phù hợp với vị trí mà đội bóng này đang sở hữu. 15 trận đấu liên tiếp toàn thua chính là thành tích mà Xinjiang Tianshan đang sở hữu.

Shaanxi Changan ở vòng thi đấu thứ 22 giải hạng 2 Trung Quốc sẽ tiếp đón Xinjiang Tianshan trên sân nhà Weinan. Tuy vậy, phong độ trên sân nhà của Shaanxi Changan trên sân nhà thời gian vừa qua cũng đang không quá ấn tượng. Cụ thể đội bóng này có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu trên tổ ấm gần nhất. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan mới chỉ có được cho mình 1 điểm sau 10 trận đấu rời xa tổ ấm của mình ở mùa giải này.

Shaanxi Changan đang áp đảo hoàn toàn Xinjiang Tianshan ở thành tích đối đầu trong quá khứ. Ở 6 lần gặp nhau gần nhất, Shaanxi Changan đang có cho mình 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Với sự ủng hộ từ lịch sử và màn thể hiện ở mùa giải năm nay, Shaanxi Changan sẽ là đội bóng xứng đáng ca khúc khải hoàn ở mùa giải năm nay qua đó giành lại cho mình chút ít hy vọng cho việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 219 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan

Tài/Xỉu trận Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan

Theo như số liệu thống kê, 5/6 trận đấu gần đây của 2 đội kết thúc mà chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, cả 5 trận đấu gần đây có sự góp mặt của Shaanxi Changan cũng có kết quả tương tư. Thêm vào đó, hàng công của Xinjiang Tianshan đang có phong độ tương đối phập phù khi họ tịt ngởi 2/5 trận đấu gần nhất. Vì lẽ đó, kịch bản có ít bàn thắng là điều rất dễ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan: 1-0

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 219 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 219 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 219 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Đội hình dự kiến Shaanxi Changan vs Xinjiang Tianshan

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong.

  • Xinjiang Tianshan: Jinming Fan, Murat, Abdukerem, Mijit, Minem, Chao Ma, Kadir, Tursunjan, Halimurat, Jian Shi, Shemseddin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X