Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 1/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 01/08/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu lúc 15h00 ngày 1/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 1/8

Sichuan Jiuniu vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng lên Chinese Super League mùa bóng sau. Với 11 trận đã chơi, đội bóng này có thể sở hữu cho mình 7 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 2 trận để nắm trong tay 23 điểm. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi Sichuan Jiuniu đang đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng 7 điểm. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Shaanxi Changan đang thua 5 điểm.

Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu
Soi kèo Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu Hạng 2 Trung Quốc 2022

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để có thể đánh bại được Shaanxi Changan. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận liên tiếp thầy trò HLV Kim Bong-gil góp mặt vẫn đang duy trì thành tích bất bại. Trong đó có 2 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Với trận mới nhất chạm trán Guangxi Pingguo Haliao, Shaanxi Changan đã hòa 1-1. Ngoài ra trận thua cuối cùng của họ đến từ cuối tháng trước.

Tuy nhiên đối với Sichuan Jiuniu, họ cũng kiếm về những kết quả khả quan trong thời gian gần đây. 2 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng nếu nhìn xa hơn, các học trò của HLV Sergio Lobera chỉ thua đúng 2/12 trận mới nhất góp mặt. Mới đây nhất họ dễ dàng vượt qua Nanjing City 2-0 trên sân nhà của mình.

Cuối cùng Sichuan Jiuniu không hề e ngại những chuyến làm khách. Nên nhớ rằng cả 6 lần đá xa nhà trước đó, Sichuan Jiuniu đều không thua. Có 4 trận kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Theo đó giới chuyên môn tin vào khả năng đôi bên hòa nhau sau khi 90 phút khép lại.

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu

 

Nhận định Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu

Tài/Xỉu trận Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây mà Shaanxi Changan góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp Shaanxi Changan thi đấu chỉ có 2 bàn là cao nhất. Đối với Sichuan Jiuniu, 14/20 trận đội bóng này chơi cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 2 lần Shaanxi Changan đối đầu Sichuan Jiuniu trong quá khứ đều dưới 3 bàn. Tựu trung lại sẽ không có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu: 1-1

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu

Nhận định Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan 

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Đội hình dự kiến Shaanxi Changan vs Sichuan Jiuniu

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong.

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X