Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu 13h30 ngày 9/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 09/11/2022 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu lúc 13h30 ngày 9/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu 13h30 ngày 9/11

Shaanxi Changan và Shijiazhuang Gongfu đều đang có cơ hội rất lớn và đủ điều kiện cũng như khả năng để có thể thăng hạng ở mùa giải năm nay. Lúc này, Shaanxi Changan đang có cho mình vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 56 điểm sau 27 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng chỉ là 3 điểm. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đứng ngay sau đối thủ của mình ở trận đấu này với khoảng cách là 1 chiến thắng. 

Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu
Soi kèo Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shaanxi Changan đang bứt lên mạnh mẽ ở những vòng đấu then chốt này với một phong độ cực cao. Đội bóng này đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp toàn thắng.  Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đang thể hiện sự bất ổn và phập phù trong thời gian qua với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Lợi thế cực lớn cho trận đấu quan trọng này đang thuộc về Shaanxi Changan khi họ thi đấu trên sân nhà Weinan. Bằng chứng là 3 trận liên tiếp gần đây ở trên sân nhà của mình, Shaanxi Changan đen về trọn vẹn 9 điểm. Nên nhớ, 3 trận đấu gần nhất của Shijiazhuang Gongfu họ cũng bất bại trên sân khách với 2 chiến thắng.

Sẽ là trận đấu đầy thú vị và cân tài cân sức giữa 2 đội ngay trong lần đầu tiên gặp nhau. Tuy vậy có thể thấy rằng phong độ của Shaanxi Changan đang là ấn tượng thời gian qua với mạch trận chiến thắng kéo dài. Dù đang có phong độ tốt trên sân khách nhưng Shijiazhuang Gongfu cũng không được phép chủ quan ở trận đấu này. Với những lợi thế có được, Shaangxi Changan sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn theo quan điểm của chúng tôi.

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu

2 trận đấu gần đây nhất của Shaangxi Changan và 4/5 trận đấu gần đây của Shijiazhuang Gongfu về Under bàn thắng. Hơn nữa, đây sẽ là trận đấu quyết định đến thành quả cả một mùa bóng của 2 đội vì lẽ đó sẽ khó lòng nào có thể tạo ra thế trận đôi công. Do đó kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ là điều xảy ra ở lần chạm trán này.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu: 1-0

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu

2 đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Đội hình dự kiến Shaanxi Changan vs Shijiazhuang Gongfu

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong.

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Kaiyang Zhang, Xinpeng Du.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X