Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Shenyang Urban 14h30 ngày 6/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 06/09/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Shenyang Urban lúc 14h30 ngày 6/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Shenyang Urban 14h30 ngày 6/9

Shaanxi Changan được coi là đội bóng có phong độ khá tốt khoảng thời gian gần đây. Họ bất bại 4 trận gần nhất ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Đan xen vào đó là thất bại 0-1 trước Guangxi Pingguo Haliao ở cúp quốc gia. Nhưng việc bị loại càng tiếp thêm động lực cho đội chủ nhà tập trung vào một đấu trường duy nhất ở năm nay.

Shaanxi Changan vs Shenyang Urban
Soi kèo Shaanxi Changan vs Shenyang Urban VĐQG Trung Quốc 2022 

Ở chiều ngược lại, đội khách đang có tới 4 trong 5 trận đấu gần nhất đón nhận thất bại. Đặc biệt là trận đấu tại cúp quốc gia trước Kunshan với tỷ số 2-4. Đây được coi là lời cảnh báo cho tham vọng của Shenyang Urban tại mùa bóng năm nay. 

Trong khi đội chủ nhà đang xếp thứ 4 với 35 điểm sau 18 vòng đã đấu thì đội khách đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ. Shenyang Urban chỉ có 6 trận đấu là giành được điểm ở mùa bóng năm nay. Họ ghi được 13 bàn và thủng lưới tới 34 lần. Trung bình mỗi trận, đội khách bị nã tới gần 2 bàn.

Một thông số đáng chú ý nữa là việc Shenyang Urban chưa thể thắng được Shaanxi Changan một lần nào khi vào chơi trên thánh địa của họ. Điều tốt nhất đội bóng này làm được là trận hòa 1-1 vòng tháng 6 năm 2018. Với tất cả lợi thế này, rõ ràng 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên.

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Shenyang Urban: 

Đang cập nhật

Tài/Xỉu trận Shaanxi Changan vs Shenyang Urban

Với việc thi đấu trên sân nhà, cùng với đó là sự khủng hoảng của đội khách, đây nhiều khả năng sẽ là chiến thắng dễ dàng của Shaanxi Changan. Tiêu biểu như chiến thắng đậm đà 4-1 ở mùa bóng năm ngoái. Do đó, đây hứa hen sẽ là cuộc đối đầu có nhiều bàn thắng được ghi và chủ yếu sẽ xảy ra ở hiệp 1 khi Shaaxi Changan chắc chắn sẽ chơi ép sân đối thủ ngay từ những phút đầu.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Shenyang Urban: 2-0

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Shenyang Urban

Nhận định Shaanxi Changan vs Shenyang Urban 14h30 ngày 69 (VĐQG VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Shenyang Urban

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shaanxi Changan vs Shenyang Urban 14h30 ngày 69 (VĐQG VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan 

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shaanxi Changan vs Shenyang Urban 14h30 ngày 69 (VĐQG VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shenyang Urban 

 

Đội hình dự kiến Shaanxi Changan vs Shenyang Urban

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong..

  • Shenyang Urban: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhang Mingwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X