Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Shanghai Port 14h30 ngày 19/10 (Cúp quốc gia Trung Quốc)

Thứ Ba 19/10/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Shanghai Port lúc 14h30 ngày 19/10 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Shaanxi Changan vs Shanghai Port
Shaanxi Changan vs Shanghai Port

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Shanghai Port: 0-1


Shaanxi Changan là đội bóng mới được thành lập từ năm 2015 và đến giờ mới chỉ vươn lên đến giải hạng 2 Trung Quốc trong khi Shanghai Port (tên cũ Shanghai SIPG) luôn có mặt ở giải VĐQG Trung Quốc suốt từ năm 2013 tới nay với thành tích cao nhât là chức vô địch vào năm 2018 (2 lần khác giành ngôi á quân).

Như vậy, khoảng cách giữa đôi bên là không hề nhỏ. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa đại diện của thành phố Thượng Hải sẽ dễ dàng giành thắng lợi ở cuộc đối đầu thuộc vòng 5 cúp quốc gia Trung Quốc vào chiều nay. Hãy nhớ rằng tại vòng 4 trước đó, Shaanxi Changan từng vượt qua một đại diện của giải VĐQG, Hebei còn Shanghai Port chỉ thắng tối thiểu đội hạng 3 Xian Wolves.

Đừng quên hiện giờ các đội chỉ phải đá ở cúp quốc gia Trug Quốc mà thôi (giai đoạn 2 của giải VĐQG lẫn hạng 2 Trung Quốc phải đến tháng 12 mới diễn ra) nên có thể tập trung tối đa cho sân chơi này. Ngoài ra, hồi năm 2018, khi hai đội đối đầu cũng tại cúp quốc gia, Shanghai Port đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 1-0.

Chưa kể trận này ban đầu Shanghai Port chấp rất sâu (trên -2) nhưng giờ tỷ lệ đã giảm mạnh còn -1 1/2. Đó hiển nhiên là điềm báo không lành cho những ai muốn tin vào cửa trên. Shanghai Port khó thua nhưng sẽ chỉ thắng sát nút tức là khó vượt tỷ lệ châu Á.


Thống kê Shaanxi Changan vs Shanghai Port

Shaanxi Changan vs Shanghai Port
Thành tích gần đây của Shaanxi Changan
Shaanxi Changan vs Shanghai Port
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X