Chủ Nhật, 25/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 1/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 31/10/2022 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading lúc 14h00 ngày 1/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 1/11

Shaanxi Changan đến thời điểm hiện tại đang có cho mình một mùa giải vô cùng thành công với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Trung Quốc vào thời điểm này. Lúc này quyết tâm của Shaanxi Changan đang là rất lớn với cơ hội lớn để dành tấm vé thăng hạng. Shaanxi Changan đang có cho mình 50 điểm và khoảng cách với đội bóng đang đứng thứ 3 chỉ bằng 1 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Shanghai Jiading chưa chắc chắn trụ hạng khi đội bóng này đang có 25 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm.

Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading
Soi kèo Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shaanxi Changan đang có những màn trình diễn rất cao ở giai đoạn gần đây. Cụ thể đã 4 trận đấu ra sân gần nhất của mình Shaanxi Changan đều đã có cho mình 3 điểm trọn vẹn. Với Shanghai Jiading phong độ của họ là tương đối phập phù với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần đây nhất.

Sân nhà Weinan chính là lợi thế vô cùng lớn của Shaanxi Changan ở trận đấu này. Nói vậy là bởi 2 lần gần nhất thi đấu tại tổ ấm của mình, Shaanxi Changan đều đã giành chiến thắng. Nên nhớ ở 3 cuộc viễn chinh gần nhất của mình Shanghai Jiading đều đã phải đón nhận thất bại.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau. Đương nhiên cả 2 đội bóng đều muốn giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để thể hiện tham vọng khác nhau của mình ở mùa giải này. Tuy nhiên dựa vào phong độ thời gian qua, thành tích hiện tại trên bảng xếp hạng và đặc biệt là lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Shaanxi Changan sẽ dễ dàng là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading

Theo số liệu thống kê, 4 trận đấu gần đây có sự tham gia của Shaanxi Changan và 4/5 trận đấu gần nhất của Shanghai Jiading đều đã có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hàng công của Shaanxi Changan đang thi đấu ổn định trái ngược với hàng thủ kém cỏi của Shanghai Jiading. Đó chính là cơ hội không thể nào tốt hơn để lần đầu tiên gặp nhau này diễn ra với một cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading: 4-1

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 111 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 111 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Đội hình dự kiến Shaanxi Changan vs Shanghai Jiading

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong.

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuang Fei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang, Dong Cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X