Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen 14h30 ngày 27/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 27/06/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen lúc 14h30 ngày 27/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen 14h30 ngày 27/6

Shaanxi Changan không có lý do phải e ngại Jiangxi Beidamen khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà ở vòng 5 tới. Nên nhớ rằng họ đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Với 6 lần chạm trán đối thủ trong quá khứ, Shaanxi Changan đều không thua. Thay vào đó họ kiếm về cho mình 4 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Với lần cuối cùng đôi bên so tài, Shaanxi Changan đánh bại Jiangxi Beidamen 3-1 ngay trên sân đối thủ. 

Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen
Soi kèo Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Nhìn vào phong độ hiện tại, Shaanxi Changan cũng cho thấy họ là một đội bóng không dễ bị đánh bại. 12 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Shaanxi Changan duy trì được thành tích bất bại. Trong đó có 8 lần thầy trò HLV Kim Bong-gil được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất họ vượt qua Beijing Technology với tỷ số sát nút 3-2. 

Đá tại sân nhà Weinan Sports Centre Stadium cũng là một lợi thế không thể bỏ qua đối với Shaanxi Changan. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Shaanxi Changan đã bất bại 6 trận liên tiếp tại sân nhà. Có 4 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Lần cuối cùng Shaanxi Changan để thua trên sân nhà đã đến từ 8 tháng trước. 

Bên kia sân đấu, những gì mà Jiangxi Beidamen đem lại cho khán giả nhà chỉ là sự thất vọng. 3 trận liên tiếp ra sân cho tới lúc này, Jiangxi Beidamen đều không thắng. Có 2 trận đã kết thúc với thất bại khi họ đối đầu chính Shaanxi Changan và Qingdao Manatee. Ngoài ra khi chơi tại sân khách, Jiangxi Beidamen không thắng 4/6 trận. Theo đó giới chuyên môn nhận định Jiangxi Beidamen sẽ trắng tay ra về. 

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen

 

Nhận định Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen

Tài/Xỉu trận Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen

Những cuộc đối đầu gần đây giữa Shaanxi Changan và Jiangxi Beidamen luôn có nhiều nhiều tình huống ăn bàn. 3 trận liên tiếp đôi bên chạm trán nhau đều có tổng lưới rung thấp nhất là 3. Bên cạnh đó 2 trận gần nhất Shaanxi Changan chơi và 6/8 trận của Jiangxi Beidamen đều vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại trận tới hứa hẹn có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen: 3-0

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan 

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen 

Đội hình dự kiến Shaanxi Changan vs Jiangxi Beidamen

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong.

  • Jiangxi Beidamen: Hao Peng, Baqyjan Hurman, Xiang Zhang, Xiao Chen, Subi Ablimit, Wenji Yang, Zefeng Liu, Jianfeng Yu, Jiaxing Deng, Zhenjie Kang, Magno Cruz.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X