Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seychelles vs Kenya 2h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 20/11/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seychelles vs Kenya lúc 2h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Seychelles vs Kenya

Bị loại khỏi vòng loại AFCON 2023 do án cấm thi đấu, Kenya buộc phải "rèn quân" khi thi đấu giao hữu, với trận gần nhất diễn ra vào tháng 10 khi họ hòa 2-2 trước Nga tại Khu liên hợp thể thao Mardan. Anthony Akumu và Masoud Juma Choka ghi bàn trong khoảng thời gian 20 phút sau bàn mở tỷ số sớm của Aleksandr Sobolev và đưa đội Đông Phi dẫn trước trong hiệp 1. Thế nhưng Kenya không thể ăn mừng vì Ivan Oblykov đã ghi bàn ở phút 89 để buộc đôi bên phải chia điểm.

Seychelles vs Kenya
Nhận định Seychelles vs Kenya 2h00 ngày 21/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Các học trò của Engin Firat hiện đã góp mặt trong sáu trận giao hữu kể từ đầu năm, hòa 1, thua 3 và giành chiến thắng lần lượt trước Pakistan và Qatar. Trận chính thức gần nhất của "Harambee Stars" diễn ra vào tháng 11 năm 2021, khi họ giành chiến thắng 2-1 trước Rwanda ở vòng loại World Cup nhờ các bàn thắng trong hiệp một của Michael Olunga và Richard Odada. Kenya sẽ có cơ hội bắt đầu hành trình lần đầu tiên góp mặt tại World Cup, nhưng chắc chắn điều này không hề dễ dàng.

Trước mắt, Kenya sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước Seychelles trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup khu vực châu Phi. Seychelles được cho là sẽ gặp khó khăn ở trận đấu này khi họ bước vào trận đấu sau 3 trận thua liên tiếp ở COSAFA Cup hồi tháng 7, để thủng lưới 9 bàn trong thời gian đó. Chiến thắng 1-0 trước Bangladesh trong một trận giao hữu hồi tháng 3 là lần khải hoàn duy nhất của Seychelles trong quãng thời gian kéo dài đến 50 trận.

Seychelles đã bị Zambia đánh bại 2-4 trong trận đấu tiếp khách gần nhất, đánh dấu trận thua thứ năm liên tiếp trên sân nhà. Mặc dù điều tích cực mà họ có thể rút ra từ trận đấu là đây là lần đầu tiên họ ghi 2 bàn trong một trận tại tổ ấm của mình kể từ năm 2020. Với đối thủ Kenya tới đây, Seychelles đã thi đấu 3 trận nhưng toàn phải nhận về thất bại. Có lẽ chủ nhà trận tới sẽ tiếp tục trắng tay khi tiếp đón đối thủ đang có quyết tâm cao để trở lại mạch thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Seychelles vs Kenya

Như đã chứng kiến trận gần nhất với Zambia, dù Seychelles bị đánh giá yếu hơn nhưng họ đã tập trung nhiều hơn vào sự hiệu quả nơi hàng công. Tuy nhiên chắc chắn việc “lấy công bù thủ” không phải chiến lược hiệu quả, dù vẫn mang về bàn thắng cho đội bóng này. Đây là điểm yếu mà Kenya có thể tận dụng để xé lưới đối phương, nhưng cũng cần cẩn trọng khâu phòng ngự. Đây sẽ là trận đấu tương đối cống hiến và nhiều bàn thắng, như những gì đôi bên đã thể hiện ở 3 lần so tài trong quá khứ.

Dự đoán kết quả Seychelles vs Kenya: 2-3

Thành tích đối đầu Seychelles vs Kenya

Nhận định Seychelles vs Kenya 2h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu Seychelles vs Kenya

Thành tích gần đây của Seychelles

Nhận định Seychelles vs Kenya 2h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Seychelles

Thành tích gần đây của Kenya

Nhận định Seychelles vs Kenya 2h00 ngày 2111 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của Kenya

Đội hình dự kiến Seychelles vs Kenya

  • Seychelles: Dingwall; Esther, Joubert, Marie, Brioche; Melanie, Labrosse; Tamboo, Hall, Monnaie; Belle.

  • Kenya: Matasi; Omar, Kibunguchy, Okumu, Nondi; Otieno, Abuya, Muguna, Masika, Ouma; Olunga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X