Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs West Ham 0h45 ngày 11/3 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 10/03/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs West Ham lúc 0h45 ngày 11/3 (Lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): West Ham đang chơi rất tệ trên sân khách thời gian gần đây. Chưa hết, đội hình của họ đêm nay cũng vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương.
Sevilla vs West Ham
Sevilla vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Sevilla vs West Ham (0:1/2): 0-1


West Ham sa sút rõ rệt thời gian gần đây mà một phần do kém bản lĩnh khi đá sân khách. Cuối tuần trước, thầy trò HLV David Moyes vừa thua 0-1 trên sân Liverpool tại đấu trường Premier League. Tính ra, đội bóng thành London đã không thắng 5 lần xa nhà gần nhất (thua 3). Xa hơn, 14 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường, West Ham chỉ thắng 3 nhưng thua tới 7.

Cần nhớ, đội quân của David Moyes đã phải chia tay đấu trường FA Cup sau trận thua 1-3 trên sân của Southampton. Hay một minh chứng hùng hồn hơn: Cũng tại FA Cup West Ham từng chỉ hòa 1-1 trong 90 phút chính thức trên sân của đội bóng bán chuyên Kidderminster trước khi may mắn đánh bại đối thủ tý hon này ở hiệp phụ.

Thực ra giai đoạn đầu mùa này, West Ham có thời điểm chơi rất bản lĩnh khi xa nhà mà đáng kể nhất là chiến thắng trước MU ngay tại Old Trafford ở cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, càng vào sâu, "búa tạ" càng tỏ ra yếu bóng vía hơn nơi đất khách.

Một vấn đề lớn khác của West Ham trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League là thể lực của dàn trụ cột. Một số bị quá tải do ra sân liên tục còn vài người khác đang gặp vấn đề. Tiêu biểu nhất là tiền vệ đội trưởng Declan Rice cùng Jarrod Bowen, cầu thủ tấn công có phong độ cao nhất đội từ đầu mùa 2021/22 (12 bàn và 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường). Thực ra, khả năng ra sân của cả hai đang bỏ ngỏ nhưng kể cả được thi đấu, chắc gì họ đã thể hiện tốt.

Phía bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Sanchez Pizjuan vẫn duy trì độ ổn định cao. Ở La Liga, họ giữ vững vị trí thứ 2, chỉ đứng dưới mỗi Real Madrid. Đặc biệt, Sevilla luôn đá rất hay trên sân nhà: thắng 14/19 trận gần nhất (chỉ thua 1).

Thêm một chi tiết cần phải nhắc lại: Sevilla chính là một huyền thoại tại đấu trường Europa League với số danh hiệu vô địch kỷ lục (6 lần) nên thầy trò HLV Lopetegui vẫn được liệt vào diện ứng viên hàng đầu cho ngôi Vương bất chấp chỉ tham dự vòng 1/8 dưới tư cách vé vớt (chỉ đứng thứ 3 vòng bảng Champions League và phải qua vòng playoff). Ngoài ra, trận chung kết Europa League mùa này sẽ được tổ chức tại chính Sanchez Pizjuan nên Sevilla càng có thêm nhiều động lực.

Song chính vì được nhiều yếu tố chuyên môn ủng hộ và cộng thêm ưu thế sâ bãi thì việc Sevilal chỉ chấp -1/2 trận lượt đi được đánh giá là thấp một cách khó hiểu. Không những vây, mức chấp hoàn toàn có khả năng giảm về mốc -1/4 bởi điểm ăn bên phía West Ham là rất thấp. Phải chăng đó là điềm báo cho một kết quả bất ngờ mà đội bóng Anh sẽ tạo ra vào đêm nay.
 
Tỷ lệ Sevilla vs West Ham
Tỷ lệ Sevilla vs West Ham

THÔNG TIN SEVILLA VS WEST HAM

  • Sevilla: vắng Suso vì chấn thương và Delaney bị treo giò.
  • West Ham: vắng Ogbonna và Coufal  đều bị chấn thương.
  • Sevilla thắng kèo châu Á 4/5 trận sân nhà gần nhất.
  • 7/9 trận gần nhất của Sevilla có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • West Ham thua kèo châu Á 3/5 trận sân khách gần nhất.
  • Thủ thành Bounou nhận trung bình 1,1 bàn thua/trận ở Cúp châu Âu mùa này. Trong khi đó, con số tương tự của anh ở La Liga chỉ là 0,5 bàn thua/trận.
  • Tối đa 2 bàn: 15/20 trận gần nhất của Sevilla có tối đa 2 lần lưới rung. 12/20 trận gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Sevilla vs West Ham

  • Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Carlos, Acuna; Jordan, Fernando, Rakitic; Corona, Mir, Ocampos
  • West Ham: Areola; Fredericks, Dawson, Zouma, Cresswell; Rice, Soucek; Vlasic, Lanzini, Fornals; Antonio
Dự đoán kết quả Sevilla vs West Ham: 0-1

Thống kê Sevilla vs West Ham

Sevilla vs West Ham
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu Europa League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X