Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sevilla vs Salzburg 23h45 ngày 14/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 14/09/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Salzburg lúc 23h45 ngày 14/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Salzburg
Sevilla vs Salzburg

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sevilla vs Salzburg: 2-0


Hai đội nằm ở bảng G Champions League mùa này cùng nhà vô đich Pháp, Lille và Wolfsburg (Đức). Nhìn chung đây là bảng đấu tương đối cân bằng, có chăng Sevilla trội hơn một chút nhờ kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường châu Âu (Sevilla là đội sở hữu nhiều danh hiệu vô địch C3/Europa League nhất: 6).

Bình thường nếu chỉ đứng thứ 4 La Liga, Sevilla phải chơi vòng playoff để tranh vé vào vòng bảng nhưng từ mùa này, Top 4 của 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu theo xếp hạng của UEFA sẽ được vào thẳng vòng bảng nên Sevilla không phải tiêu tốn sức lực.

Hơn thế nữa, trước trận mở màn vòng bảng Champions League 2021/22, Sevilla không phải ra sân ở La Liga cuối tuần vừa rồi bởi trận gặp Barca được đồng ý hoãn lại do nhiều cầu thủ hai đội đến từ Nam Mỹ nên quay về TBN quá muộn sau vòng loại World Cup 2022, không kịp chuẩn bị cho trận đấu.

Nhưng chính nhờ vậy mà đội bóng xứ Andalusia có thể rộng đường tính toán hơn cho màn đón tiếp RB Salzburg, nhà vô địch Áo có "anh em họ hàng" với RB Leipzig của Đức (cả hai cùng thuộc sở hữu của hãng nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull).

Trước đó, Sevilla mở đầu không thực sự ấn tượng tại La Liga mùa này nhưng vẫn đạt thành tích bất bại và không trận nào tịt ngòi. Riêng trên sân nhà, Sevilla có được niềm vui trọn vẹn ở 14/17 trận gần đây ở mọi giải đấu. Trong đó họ đã đụng độ không ít đối thủ mạnh như Atletico Madrid, Villarreal hay Barcelona.

Bên kia chiến tuyến, RB Salzburg chắc chắn không thể sánh được với Sevilla về nhiều phương diện (chất lượng nhân sự, đẳng cấp đội hình hay kinh nghiệm châu lục). Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Áo chỉ có đúng 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu rồi lại còn mất thời gian di chuyển sang Tây Ban Nha.

Salzburg đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng: toàn thắng trọn vẹn 10 trận chính thức đã qua trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2021/22. Nhưng Sevilla nằm ở một tầm cỡ hoàn toàn khác so với những đối thủ Salzburg đã gặp. Hơn nữa, 7 trận vừa qua dù thắng hết về chuyên môn song về khía cạnh tỷ lệ châu Á thì họ lại không một lần mang đến niềm vui cho NHM.

Mức chấp -3/4 dành cho Sevilla có thể không quá cao nếu xét tương quan giữa đôi bên nhưng rõ ràng, đại diện La Liga khó chấp sâu hơn vì dù sao Salzburg cũng đang thăng hoa. Cộng thêm điểm ăn ở cửa Sevilla đang thấp nên chẳng có lý do gì để nghi ngờ đội chủ nhà.
Tỷ lệ Sevilla vs Salzburg
Tỷ lệ Sevilla vs Salzburg

Thống kê đáng chú ý Sevilla vs Salzburg 

  • Có hơn 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất của Sevilla tại Champions League
  • Có hơn 2,5 bàn ở 9/10 trận gần nhất của Salzburg tại Champions League
  • Salzburg ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 8/10 trận gần đây tại Champions League
  • Sevilla ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 5/6 trận gần đây tại Champions League
  • Có 2 bàn mỗi trận ở 2 lần gần nhất Sevilla đối đầu Salzburg

Đội hình dự kiến Sevilla vs Salzburg 

  • Sevilla: Bounou, Navas, Kounde, Carlos, Acuna, Fernando, Rakitic, Jordan, Ocampos, En-Nessyri, Suso.
  • Salzburg: Kohn, Kristensen, Solet, Wober, Ulmer, Seiwald, Camara, Capaldo, Sucic, Sesko, Adeyemi.
Dự đoán kết quả Sevilla vs Salzburg: 2-0

Thống kê Sevilla vs Salzburg

Sevilla vs Salzburg
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Salzburg
Thành tích gần đây của Salzburg

Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X