Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Osasuna 21h15 ngày 30/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 30/10/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Osasuna lúc 21h15 ngày 30/10 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla VS Osasuna
Sevilla VS Osasuna

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Osasuna: 2-0


Giữa tuần vừa rồi, Sevilla đã phải chia điểm thất vọng trên sân của tân binh Mallorca trong thế bị dẫn trước. Trận hòa đó đã cắt đứt mạch 2 trận toàn thắng của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán tại La Liga đồng thời Sevilla lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Sociedad.

Tuy nhiên thực tế Sevilla mới chơi 10 trận. Vòng này, thầy trò HLV Lopetegui được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ toàn thắng tuyệt đối 6/6 trận gần nhất ở giải VĐQG tính từ mùa trước.

Trong khi đó, Osasuna vừa xuất sắc cầm chân thành công Real Madrid ngay tại Bernabeu trong trận cầu không bàn thắng. Đó cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của đội bóng này. Trên sân khách từ đầu mùa 2021/22, Osasuna cũng chưa thua một lần nào, thậm chí thắng đến 4/5 trận chính thức.

Từ chỗ chỉ được xem là ứng viên xuống hạng thì Osasuna đang vươn lên thành một hiện tượng thú vị và chưa biết chừng sẽ còn đua tranh quyết liệt một suất dự cúp châu Âu cho đến hết mùa. Nhưng chính vì thế mà việc Osasuna vẫn được chấp đến -1 là dấu hiệu không mấy lạc quan với đội khách.

Nguyên nhân có lẽ nằm ở thành tích đối đầu khi CLB xứ Andalusia thắng đến 8/10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Ngoải a, Sevilla còn thắng tỷ lệ tới 5/7 trận gần nhất mà họ phải chấp -1 như trận này.
Tỷ lệ Sevilla vs Osasuna
Tỷ lệ Sevilla vs Osasuna


Đội hình dự kiến Sevilla vs Osasuna

  • Sevilla: Bono; Navas, Kounde, Carlos, Acuna; Fernando, Jordan, Oliver; Munir, Mir, Suso
  • Osasuna: Herrera; Vidal, U. Garcia, D. Garcia, Cruz, Sanchez; Torro, Moncayola, Martinez; Avilla, Kike

Thống kê Sevilla vs Osasuna

Sevilla VS Osasuna
Đối đầu Sevilla VS Osasuna
Sevilla VS Osasuna
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla VS Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X