Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Granada 2h00 ngày 9/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Granada lúc 2h00 ngày 9/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Granada
Sevilla vs Granada

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Granada (0:1 1/4): 2-0


Sevilla đã không thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (2 bại) gồm 3 trận tại La Liga. Hệ quả, thầy trò HLV Julen Lopetegui đã phải chia tay Europa League, đấu trường mà họ đang giữ kỷ lục về số lần vô địch (6) cũng như rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, chỉ còn hơn nhóm bám đuổi có 4 điểm.

Thực tế, sự suy giảm phong độ của Sevilla đã manh nha từ đầu tháng 2/2022. Tính riêng tại La Liga, đội bóng xứ Andalusia chỉ thắng 2/10 vòng gần đây dù cũng chỉ thua 1 song rõ ràng nếu không trình diễn khả quan hơn, Sevilla rất khó bảo đảm được một suất dự Champions League mùa sau.

Dẫu vậy, đội quân của HLV Lopetegui ít ra vẫn thi đấu tốt trên sân nhà tại La Liga 2021/22. Hãy lưu ý rằng, Sevilla đang là đội bóng duy nhất của giải đấu còn bất bại tại sào huyệt: thắng 10 và hòa 4 sau 14 trận, kiếm được 34 điểm - ngang bằng với Real Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Granada lại chỉ thắng có 2/15 chuyến làm khách tại La Liga mùa này và 2 thắng lợi đều trước những đối thủ đang nằm ở nhóm xuống hạng: Alves (thứ 20) với tỷ số 3-0 và Levante (thứ 19) cũng với tỷ số tương tự.

Trái ngược với 2 mùa trước đó khi luôn nằm ở nửa trên BXH thì Granada mùa này đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Thầy trò HLV Ruben Torrecilla hiện chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất hiện thuộc về Mallorca vỏn vẹn 3 điểm ít ỏi.

Lượt đi mùa này, Granada từng xuất sắc đánh bại Sevilla bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ruben Rochina. Nhưng hôm đó, Sevilla đã thi đấu hoàn toàn áp đảo và nếu may mắn hơn thì tối thiểu cũng phải giành được 1 điểm. Trận lượt về sắp tới, "người hùng" Rochina sẽ không thể ra sân vì chấn thương cùng một loạt trụ cột khác khiến cho Granada "đã yếu lại còn thiếu".

Bất lợi của đối thủ về nhân sự càng mở ra cho Sevilla cơ hội lớn để rửa hận hòng sớm chấm dứt mạch trận thất vọng cũng như bảo vệ vị trí trong Top 4. Giờ đây, thầy trò HLV Lopetegui cũng chỉ còn mỗi mục tiêu đó để theo đuổi cho đến cuối mùa. Mức chấp lên đến -1 1/4 dành cho Sevilla cũng là tương đối cao, đủ mang lại sự yên tâm cho NHM châu Á khi đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Sevilla vs Granada
Tỷ lệ Sevilla vs Granada


THÔNG TIN Sevilla vs Granada

  • Sevilla: Delaney, Acuna, Fernando, Gomez và Suso vắng mặt vì chấn thương.
  • Granada: Rochina, Dani Raba, Montoro, Gonalons, Neva, Arias, Lozano vắng mặt vì chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 6/8 cuộc đón tiếp Granada gần nhất trên sân nhà.
  • Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 5/7 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Theo kèo châu Á, Granada không thắng 6/9 chuyến làm khách gần đây.
  • Xỉu cả trận:5/7 cuộc đối đầu gần nhất, 8/9 trận gần đây của Sevilla và 5/8 trận sân nhà vừa qua của Sevilla đều khép lại với tối đa 2 lần lưới rung mỗi trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sevilla vs Granada

  • Sevilla (4-2-3-1): Bounou - Navas, Kounde, Carlos, Augustinsson - Jordan, Rakitic - Corona, Munir, Ocampos - Martial
  • Granada (4-4-2): Maximiano - Quini, Duarte, Sanchez, Escudero - Puertas, Eteki, Milla, Machis - Molina, Suarez
Dự đoán kết quả Sevilla vs Granada: 2-0

Thống kê Sevilla vs Granada

Sevilla vs Granada
Đối đầu Sevilla vs Granada
Sevilla vs Granada
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X