Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Fenerbahce (03h00 ngày 10/3): Cơ hội gây sốc

Thứ Năm 09/03/2023 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla đang ở trong giai đoạn chạm đáy về mặt phong độ. Đây là cơ hội cực kỳ tốt để Fenerbahce có thể gây bất ngờ và giành vé đi tiếp tại Europa League.

Nhận định trận đấu Sevilla vs Fenerbahce

Khi Sevilla đánh PSV Eindhoven với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi vòng play-off Europa League, HLV Jorge Sampaoli có lẽ cảm nhận được rằng đội bóng của ông đang hồi sinh. Nhưng ảo mộng này nhanh chóng tan vỡ, khi Sevilla không thắng liền 4 trận tiếp theo.

Sevilla bị chính PSV trả thù khi để thua 0-2 tại Hà Lan ở lượt về. Xen kẽ đó là trận hòa Rayo Vallecano cùng 2 thất bại bẽ bàng trước Osasuna và Atletico Madrid ở La Liga.

Nhận định Sevilla vs Fenerbahce (03h00 ngày 103) Cơ hội gây sốc 1
Sevilla đánh bại PSV để góp mặt ở vòng 1/8 Europa League

Los Nervionenses được kỳ vọng sẽ tiếp tục cạnh tranh suất dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay. Nhưng thầy trò Sampaoli đã khiến tất cả phải bất ngờ với phong độ tệ hại. Kết quả là họ đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ xếp trên Almeria nhờ thành tích đối đầu. Đội xếp thứ 19 là Valencia cũng chỉ kém Sevilla có 2 điểm. Có thể nói, tình hình của Sevilla ở La Liga lúc này đang ngàn cân treo sợi tóc. Một tấm vé xuống hạng sẽ là thảm họa với đội bóng vùng Andalucia.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Sevilla thủng lưới tới 11 bàn thua. Sự tập trung của Sevilla lúc này chắc chắn phải nằm ở La Liga, với trận cầu 6 điểm với chính đội xếp sau là Almeria vào cuối tuần này. Và sự phân tâm này mang đến cơ hội cho Fenerbahce tạo ra cú sốc trước “ông vua Europa League”.

Sau trận động đất kinh hoàng, Fenerbahce đã được tạm nghỉ thi đấu để đất nước khắc phục hậu quả. Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ chỉ rục rịch trở lại từ hôm 25/2, với những trận đấu nhỏ giọt vì nhiều đội bóng cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

Nhận định Sevilla vs Fenerbahce (03h00 ngày 103) Cơ hội gây sốc 2
Fenerbahce giữ được phong độ tốt khi mùa giải ở Thổ Nhĩ Kỳ quay trở lại

Fenerbahce đã thi đấu 2 trận kể từ ngày 25/2. Họ đánh bại được Konyaspor và Kayserispor ở Super Lig. Cũng nhờ vậy mà Fenerbahce đã xây chắc được ngôi nhì bảng và tiếp tục bám đuổi Galatasaray với khoảng cách 6 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng.

Fenerbahce có lợi thế lớn về mặt thể lực so với Sevilla sau quãng nghỉ dài ngày. Trong khi đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục không phải ra sân vào cuối tuần này. Đó là cơ hội để thầy trò Jorge Jesus tập trung toàn lực cho trận chiến tại Ramon Sanchez Pizjuan.

Ở Europa League năm nay, Fenerbahce cũng là một thế lực đáng gờm. Họ là 1 trong 3 đội bóng duy nhất bất bại ở vòng đấu bảng. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ thu về 14 điểm từ 6 trận đấu với Rennes, AEK Larnaca và Dynamo Kiev.

Phía Fenerbahce không có tổn thất nào đáng kể về mặt lực lượng. Ngay cả tiền đạo Michy Batshuayi cũng đã trở lại tập luyện và có thể góp mặt trước Sevilla từ ghế dự bị. Do vậy, không có lý do gì để Fenerbahce không nghĩ tới việc dằn mặt Sevilla ngay trên đất Tây Ban Nha.

Nhận định châu Á Sevilla vs Fenerbahce

Nhận định Sevilla vs Fenerbahce (03h00 ngày 103) Cơ hội gây sốc 3
Tỷ lệ châu Á Sevilla vs Fenerbahce

Fenerbahce thắng châu Á (+0,75)

Trên thực tế, tỷ lệ chấp ban đầu của trận đấu lên đến 1 hòa nghiêng về Sevilla. Tỷ lệ này giảm cho thấy niềm tin vào Sevilla ngày một giảm sút. Đội bóng này cũng đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi thua châu Á tới 3 trận liên tiếp. Fenerbahce thì đang đạt phong độ tốt hơn khi thắng châu Á liền 2 trận gần đây và có phong độ cao khi thắng chuyên môn 8/10 trận gần nhất. Do đó, có thể tin tưởng cửa dưới là Fenerbahce ở trận tới.

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Sevilla ghi ít bàn nhưng thủng lưới khá nhiều ở mùa giải này. Tổng kết lại thì những trận đấu của đội bóng này cũng đảm bảo nhiều bàn thắng. Trong khi đó, Fenerbahce thì đạt phong độ tấn công cực khủng ở Thổ Nhĩ Kỳ với 58 bàn sau 23 trận đấu, là đội ghi nhiều bàn nhất ở giải vô địch quốc gia. Ở vòng bảng Europa League, đội bóng này cũng ghi được 13 bàn sau 6 trận, chỉ thua mỗi PSV Eindhoven. Điều này coi như một sự đảm bảo về số lượng bàn thắng lớn ở trận đấu tới.

Nhiều phạt góc (trên 9)

Cả Sevilla lẫn Fenerbahce đều là những chuyên gia kiếm phạt góc. Tính trong 10 trận gần nhất, Sevilla kiếm được trung bình 6,5 quả góc còn Fenerbahce thu về tới 8,2 quả. Có thể tin tưởng vào khả năng nổ nhiều phạt góc ở trận đấu tới với một thế trận tưng bừng.

Dự đoán tỉ số: Sevilla 1-2 Fenerbahce

Thông tin xung quanh trận Sevilla vs Fenerbahce

nhan dinh bong da soi keo Sevilla vs Fenerbahce cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Sevilla vs Fenerbahce
  • Sevilla: Karim Rekik, Loic Bade và Jesus Corona dính chấn thương. Papu Gomez và Marcao chưa chắc ra sân.
  • Fenerbahce: Michy Batshuayi và Luan Peres gặp vấn đề về thể lực.

- Fenerbahce đã ghi bàn hiệp 2 ở 7 trận gần nhất. Họ cũng ghi bàn hiệp 2 trong 5 trận sân khách gần đây.

- Có chính xác 2 bàn ở 3/5 trận sân khách của Fenerbahce ở Europa League mùa này.

- Có nhiều bàn ở hiệp 2 hơn trong 6 trận sân khách gần đây của Fenerbahce.

- Có thẻ đỏ xuất hiện trong 3 trận gần nhất của Sevilla.

- En-Nesyri đã ghi bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất của Sevilla.

- Sevilla không thắng trong 4 trận gần nhất.

- Fenerbahce bất bại trong 7 trận gần đây. Họ cũng bất bại trong 5 trận sân khách gần nhất.

- Sevilla thắng Fenerbahce trong 2 trận đối đầu gần nhất.

- Fenerbahce từng loại Sevilla ở vòng 1/8 Champions League mùa 2007/08.

- Cả 3 bàn thắng của Sevilla ở Europa League mùa này đều được ghi từ phút 45 đến 60.

Phong độ của Sevilla vs Fenerbahce

Phong độ của hai đội bóng Sevilla và Fenerbahce trong 5 trận gần đây.

Đội hình dự kiến

Nhận định Sevilla vs Fenerbahce (03h00 ngày 103) Cơ hội gây sốc 4
Đội hình dự kiến Sevilla vs Fenerbahce

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X