Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Dinamo Zagreb 3h00 ngày 18/2 (Playoff Europa League 2021/22)

Thứ Năm 17/02/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, soi kèo tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, thông tin nhận định châu Á trận đấu Sevilla vs Dinamo Zagreb cúp C2 châu Âu đêm nay.
Sevilla vs Dinamo Zagreb
Sevilla vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá đêm nay Sevilla vs Dinamo Zagreb (0:1 1/4): 2-1


Rơi vào bảng đấu tương đối vừa sức ở Champions League mùa này với những đối thủ như Lille (Pháp), RB Salzburg (Áo) và Wolfsburg (Đức) nhưng rốt cục, Sevilla chỉ đứng thứ 3 chung cuộc, thậm chí chỉ giành được có 6 điểm/6 trận (thắng đúng 1 trận trước đội cuối bảng Wolfsburg).

Tuy nhiên việc đội bóng xứ Andalusia còn cơ hội được tham dự Europa League khiến nỗi thất vọng vơi đi phần nào bởi đơn giản, họ là CLB giàu thành tích nhất giải đấu cấp CLB "hạng 2 châu Âu" với 6 danh hiệu vô địch. Dẫu vậy, trước khi nghĩ đến việc mang về phòng truyền thống chiếc cúp thứ 7 của giải đấu này, Sevilla cần phải vượt qua Dinamo Zagreb tại vòng playoff.

Nếu so về mặt kinh nghiệm tại các cúp châu Âu thì đại diện của Croatia không tỏ ra thua kém Sevilla bao nhiêu vì cũng liên tục được góp mặt ở các cúp châu Âu nhưng về mặt thành tích thì chắc chắn thua xa vì Dinamo Zagreb chưa bao giờ tiến xa hơn vòng tứ kết Europa League.

Trong quá khứ, đôi bên từng đụng độ tại vòng bảng Champions League 2016/17 và kết quả Sevilla toàn thắng cả 2 lượt trận trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ. Nhìn chung ở cặp playoff này, cán cân đều nghiêng hẳn về phía Sevilla nhưng với mức chấp “chơi vơi” - 1 1/4 ở trận lượt đi (không thấp nhưng cũng chẳng cao) thì chưa chắc Sevilla đã vượt được handicap. Còn nhớ thời điểm năm 2016, khi tiếp Dinamo Zagreb tại sào huyệt Sanchez Pizjuan thì Sevilla còn chấp tới -1 3/4.

So với khi đó thì Sevilla hiện giờ có phần còn ở vị thế tốt hơn. Nên nhớ rằng, thầy trò HLV Lopetegui đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga và được nhận diện là đối trọng số 1 của Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch và như đã đề cập, Sevilla luôn là "gã khổng lồ" ở sân chơi Europa League.

Thực ra, Sevilla đang thi đấu không thực sự ổn định thời gian gần đây. Trước khi vượt qua Elche cuối tuần vừa rồi, Sevilla đã phải liên tiếp chia điểm với Valencia, Celta Vigo và Osasuna hay xa hơn là bị Betis "đá đít" khỏi Cúp Nhà vua. Trong khi ấy, Dinamo Zagreb lại thắng 3 trận liên tiếp vừa qua. Tại vòng bảng Europa League mùa này, Dinamo Zagreb từng thắng West Ham, đội bóng cũng đang chơi hay ở Premier League, ngay tại London.
Sevilla vs Dinamo Zagreb
Tỷ lệ Sevilla vs Dinamo Zagreb

Thông tin đáng chú ý Sevilla vs Dinamo Zagreb

  • Sevilla hòa ở cuối hiệp 1 và thắng cuối trận ở cả 3 trận gần nhất ở Europa League
  • Sevilla thắng cả 4 trận gần nhất ở Europa League
  • Dinamo Zagreb thắng 11 trận gần nhất ở mọi sân chơi
  • 3 trận gần đây của Dinamo Zagreb đều có trên 2 bàn
  • Sevilla thắng với cách biệt chỉ 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại Europa League

Đội hình dự kiến Sevilla vs Dinamo Zagreb

  • Sevilla (4-3–3): Yassine Bounou, Nemanja Gudelj, Diego Santos Silva, Karim Rekik, Gonzalo Montiel, Ivan Rakitic, Joan Joan Moreno, Marcos Acuna, Youssef En-Nesyri, Oliver Torres, Anthony Martial.
  • Dinamo Zagreb (3-5–2): Livakovic, Moharrami, Sutalo, Theophile-Catherine, Franjic, Misic, Gojak, Ivansuec, Petkovic, Orsic, Andri.
Dự đoán kết quả Sevilla vs Dinamo Zagreb: 2-1

Thống kê Sevilla vs Dinamo Zagreb

Sevilla vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X