Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Sevilla vs Copenhagen 23h45 ngày 25/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Hai 24/10/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - bóng đá trận đấu Sevilla vs Copenhagen vòng bảng cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Sevilla vs Copenhagen
Sevilla vs Copenhagen

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sevilla vs Copenhagen (0:1): 2-0

Sau khi trở về Sevilla ngồi chiếc ghế HLV trưởng thay cho Lopetegui bị sa thải vì thành tích kém cỏi, Jorge Sampaoli đã phần nào giúp đội bóng xứ Andalusia khởi sắc dù vẫn chưa thể làm thỏa mãn ban lãnh đạo và NHM. Theo đó phải đến cuối tuần vừa rồi, Sevilla phiên bản Sampaoli 2.0 mới thua trận đầu tiên mà cũng chẳng đến mức quá thất vọng: 1-3 trên sân của nhà ĐKVĐ La Liga lẫn Champions League, Real Madrid.

4 trận trước đó, Rojiblancos bất bại dù cũng chỉ thắng 1. Đêm nay, Sevilla sẽ bước vào lượt áp chót bảng G UEFA Champions League. Hiện tại sau 4 lượt trận, đội bóng TBN mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm, kém Dortmund (thứ 2) tới 5 điểm và còn thua về đối đầu nên cơ hội lọt vào vòng 1/8 (dành cho 2 đội đầu bảng) gần như bằng không (UEFA tính luật đối đầu để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau).

Vì thế mục tiêu thiết thực nhất là giành vị trí thứ 3 để được đá playoff tranh suất tham dự vòng 1/8 Europa League, giải đấu mà họ đang giữ kỷ lục về số lần vô địch (6). Sevilla sẽ có được thứ hạng đó nếu đánh bại Copenhagen, đội bóng có cùng 2 điểm và lượt đi đôi bên hòa nhau. Như thế nếu đại diện La Liga giành chiến thắng thì cách biệt sẽ là 3 điểm và Copenhagen kiểu gì cũng đứng dưới Sevilla (chính xác là chắc chắn xếp cuối bảng) bất kể lượt cuối kết thúc ra sao.

Xét về mặt lý thuyết thì tính ra cơ hội đi tiếp của Copenhagen thậm chí rộng hơn Sevilla vì lượt cuối gặp Dortmund. Bây giờ đặt giả thuyết lượt áp chót nhà ĐKVĐ Đan Mạch đánh bại Sevilla còn Dortmund không thắng Man City. Khi đó cách biệt giữa Copenhagen và Dortmund chỉ còn tối đa 3 điểm đồng nghĩa lượt cuối Copenhagen mà vượt qua Dortmund thì hoàn toàn có thể nghĩ đến vị trí thứ 2 chung cuộc (lượt đi Dortmund thắng Copenhagen 3-0).

Song rõ ràng khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, đặc biệt trong trường hợp của Copenhagen là xa vời vợi. Dù là đội bóng số 1 Đan Mạch mùa trước song bước ra châu Âu, thầy trò HLV Jacob Neestrup vẫn quá nhỏ bé. Chưa kể thời điểm này, Copenhagen còn chơi không tốt khi đã bất thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 1). Trên sân khách, thành tích của đội bóng này còn tệ hơn: không ca khúc khải hoàn 7 trận liền (thua 5).

Vì thế ngay cả một trận hòa tại Sanchez Pizjuan cũng xứng đáng được xem là kỳ tích với Copenhagen, chứ đừng nói gì đến chiến thắng. Trận này Sevilla đang chấp 1 bàn cùng điểm ăn thấp. Bình thường handicap này không quá đẹp do cách biệt lớn về mặt chuyên môn giữa đôi bên nhưng Sevilla bây giờ đang gặp vô vàn khó khăn và không trong tình trạng tốt nhất của mình nên mức -1 thậm chí còn là quá ổn đặc biệt ở một trận cầu quan trọng với cả hai (đội thua chắc chắn xếp cuối bảng). Chọn Sevilla.

Ty le Sevilla vs Copenhagen
Tỷ lệ Sevilla vs Copenhagen

Phân tích tài xỉu Sevilla vs Copenhagen

Trận lượt đi giữa đôi bên có tỷ số hòa 0-0. 4/5 trận đấu mới đây của Sevilla và 5 trận gần nhất của Copenhagen đã khép lại với tối đa 2 lần lưới rung/trận. Handicap cả trận 1 bàn mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ là 2 1/2 cũng không "cân xứng". Chọn Xỉu.

Đội hình thi đấu Sevilla vs FC Copenhagen

  • Sevilla: Bono, Navas, Rekik, Nianzou, Telles, Gomez, Fernando, Delaney, Lamela, Mir, Ocampos.
  • FC Copenhagen: Johnsson, Claesson, Khocholava, Vavro, Diks, Lerager, Kristansen, Jensen, Haraldsson, Biel, Daramy.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Copenhagen: 2-0

Thống kê Sevilla vs Copenhagen

Sevilla vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Copenhagen

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X