Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sevilla vs Bilbao 3h00 ngày 23/5 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 22/05/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Bilbao lúc 3h00 ngày 23/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla VS Bilbao
Sevilla VS Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Bilbao (0:0): 0-1


Với việc Betis chỉ có được 1 điểm trên sân của nhà vô địch Real Madrid ở trận đấu sớm vòng 38 thì Sevilla đã chính thức sở hữu tấm vé dự Champions League mùa sau mà chưa cần phải ra sân thi đấu vòng cuối. Hiện tại, đội bóng của HLV Lopetegui xếp thứ 4 với 67 điểm qua 37 trận, hơn Betis 2 điểm nhưng đối thủ đã khép lại mùa giải 2021/22.

Giờ đây, mục tiêu còn lại duy nhất của đội bóng xứ Andalusia là vị trí thứ 3 chung cuộc, vẻ vang hơn chút ít và kiếm thêm được chút tiền (chủ yếu từ bản quyền truyền hình) so với thứ 4. Song dường như Sevilla cũng chẳng hứng thú gì với mục tiêu đó.

Bằng chứng: 4 vòng gần nhất, Sevilla toàn hòa trong đó có 1 màn đối đầu với chính Atletico (2/3 trận khác gặp Cadiz và Mallorca hoàn toàn dưới cơ). Rõ ràng nếu thực sự máu đứng thứ 3 chung cuộc, Sevilla đã chơi quyết tâm và tập trung từ trước đó lúc còn đang nắm trong tay lợi thế chứ không phải bây giờ khi quyền định đoạt không thuộc về họ.

Thực ra, mùa này Sevilla có thời điểm chỉ đứng sau mỗi Real Madrid và tạo cách biệt không nhỏ với nhóm bám đuổi nhưng việc chia điểm quá nhiều (16 trận, đứng đầu giải đấu) khiến họ dần đánh mất vị thế. Đêm nay hãy đừng bất ngờ nếu Sevilla thậm chí còn phải rơi vào cảnh trắng tay bất chấp được chơi trên sân nhà vì đội quân của HLV Lopetegui phải đụng độ một Bilbao đang khát điểm để chạy đua tấm vé cuối cùng của La Liga tham dự các cúp châu Âu mùa sau.

Vào lúc này, Bilbao đang đứng thứ 8 trên BXH, chỉ kém Villarreal đứng thứ 7 đúng 1 điểm ít ỏi mà "tầu ngầm vàng" còn phải làm khách của Barca hùng mạnh nên nguy cơ không thắng là cực cao. Như thế, CLB xứ Basque chỉ cần đánh bại một Sevilla hết động lực là sáng cửa vươn lên thứ 7 kèm theo suất thi đấu ở Europa Conference League 2022/23.

Xét đến phong độ, Bilbao cũng đang thể hiện khá ổn: thắng 3/5 lượt trận gần đây. Giới mộ điệu dường như cũng nhìn vào khía cạnh động lực để đưa ra nhận định cho trận này khi đặt Bilbao ngang hàng Sevilla (0:0), điều chưa từng xảy ra trong nhiều năm qua khi Bilbao hành quân đến xứ Andalusia. Rõ ràng nếu tin đội chủ nhà thì ít ra Sevilla cũng phải chấp -1/4 chứ với mức 0:0 thì không còn nghi ngờ gì, lựa chọn Sevilla là quá rủi ro.

Tỷ lệ Sevilla vs Bilbao
Tỷ lệ Sevilla vs Bilbao

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sevilla vs Bilbao

  • Sevilla: Bono, Montiel, Kounde, Carlos, Acuna, Rakitic, Gudeji, Delaney, Ocampos, En Nesyri, Gomez.
  • Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Alvarez, Marcos, Muniain, Garcia, Vencedor, Williams, Williams, Villalibre.
Dự đoán kết quả Sevilla vs Bilbao: 0-1

Thống kê Sevilla vs Bilbao

Sevilla VS Bilbao
Đối đầu Sevilla VS Bilbao
Sevilla VS Bilbao
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla VS Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X