Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Barca 2h00 ngày 4/9 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 03/09/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang chơi tấn công thăng hoa với phong độ ghi bàn đỉnh cao của tiền đạo Robert Lewandowski. Trong bối cảnh đối thủ Sevilla đang thi đấu sa sút, nhiều khả năng thầy trò HLV Xavi sẽ dễ dàng giành thắng lợi ở trận đấu đêm nay.
Sevilla vs Barca
Sevilla vs Barca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Barca (1/2:0): 1-3

Ở phiên chợ hè 2022 vừa qua, Barcelona chắc chắn là đội bóng Tây Ban Nha được nhắc đến nhiều nhất. Mặc cho lâm vào khó khăn về mặt tài chính, đội bóng xứ Cataluyna vẫn có kỳ mua sắm cực kỳ thành công và cho thấy sức hút của đội bóng này chẳng hề suy giảm mặc cho không có được thành tích gì nổi bật mấy năm qua.

Barca chính là đội bóng bạo chi nhất La Liga 2022/23 khi bỏ ra hơn 150 triệu euro để đón về 7 tân binh bao gồm Lewandowski, Raphinha, Kounde, Christensen, Kessie, Bellerín và Alonso. Chưa kể, Barca còn giữ chân thành công phần lớn trụ cột hàng đầu. Bước đầu, số tân binh được đưa về đã dần chứng tỏ giá trị mà tiêu biểu nhất là "cỗ máy săn bàn" Robert Lewandowski với hai cú đúp ở 2 trận liên tiếp vừa qua.

Chiều ngược lại, sau nhiều nỗ lực, họ đã đẩy đi thành công đến 18 cầu thủ dù rằng không ít trong số này từng quyết tâm bám trụ lại Nou Camp bằng mọi giá, kể cả không được ra sân thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla cũng gặp khó khăn về tài chính nhưng ban lãnh đạo đội bóng xứ Andalusia chẳng thể xoay sở giỏi như Barca bởi đơn giản xét về danh tiếng lẫn nền tảng, Sevilla đều tỏ ra thua kém. Thế là, Blanquirrojos chẳng còn cách nào khác ngoài chấp nhận "bán máu".

Tổng cộng, Sevilla thu về được hơn 90 triệu euro nhờ bán cầu thủ, con số nhiều nhất La Liga. Tuy nhiên, đội bóng thành Seville lại chỉ đầu tư lại chưa đến 1/3 con số đó cho những tân binh và để bổ sung lực lượng, họ buộc phải chấp nhận những bản hợp đồng miễn phí hoặc mượn (Isco, Januzaj, Telles, Dolberg).

Hệ quả nhãn tiền, sức mạnh của Sevilla có phần suy yếu. Thầy trò HLV Lopetegui chưa thắng được trận nào ở La Liga 2022/23 (hòa 1, thua 2). Đây là thành tích khởi đầu tệ nhất của họ trong vòng 41 năm qua. Đáng nói hơn, 3 đối thủ mà Sevilla đã gặp đều dưới cơ họ: đội bóng hạng trung Osasuna cùng hai tân binh (Valladolid và Almeria).

Với Barca thì sau ngày ra quân có phần thất vọng (phải chia điểm với Vallecano ngay tại Nou Camp), Xavi cùng các học trò đã thắng đậm 2 vòng sau đó (4-1 trước Sociedad và 4-0 trước Valladolid). Blaugrana cũng hoàn toàn ăn đứt Sevilla về phương diện đối đầu: bất bại 32/35 màn đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Barca còn đang thi đấu rất tốt trên sân khách: không thua 20 trận vừa qua trên mọi chiến tuyến (thắng 14).

Việc đội bóng xứ Cataluyna gần như chắc chắn chấp chính chủ nhà Sevilla mức -3/4 (hiện tại đang là -1/2 song điểm ăn ở cửa Barca đang rất thấp) cũng là hết sức lạc quan. Cần nhớ rằng những năm gần đây, do sự vươn lên mạnh mẽ của Sevilla thành một thế lực mới tại La Liga và Barca không còn quá khủng khiếp thì cao lắm Barca chỉ chấp Hòa mà thôi khi làm khách tại xứ Andalusia. Tóm lại, quan điểm của Bongda24h là chọn Barca.

Ty le Sevilla vs Barca
Tỷ lệ Sevilla vs Barca

Phân tích tài xỉu Sevilla vs Barca (2 3/4)

7 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội có không quá 2 bàn thắng/trận. 10/14 trận đấu mới đây của Sevilla cho kết quả Xỉu. Thực ra HLV Lopetegui chủ trương xây dựng lối chơi thực dụng cho Sevilla và trong bối cảnh hiện tại, họ càng phải thể hiện đúng bản sắc hòng vượt qua khó khăn, Song 3 trận vừa qua của Barca lại nổ Tài và tỷ lệ bàn thắng cả trận 2 3/4 cũng là tương đối cao. Chọn Tài.

Thông tin đáng chú ý Sevilla vs Barcelona

  • Barca bất bại 16 trận sân khách gần nhất ở La Liga
  • Sevilla bất bại 21/22 trận sân nhà gần nhất ở La Liga
  • 4 trận sân nhà gần nhất của Sevilla ở La Liga đều có dưới 3 bàn
  • Sevilla không thắng 3 trận gần nhất
  • Barca bất bại 11 trận vừa qua
  • Chẵn bàn thắng: 8/9 lần gặp chạm trán giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 9/14 trận đấu gần đây của Sevilla có kết quả chẵn bàn thắng. 8/10 trận vừa qua của Barca xảy ra tình trạng tương tự.
  • Xỉu phạt góc cả trận: 9/13 trận đấu vừa qua của Sevilla đều có không quá 9 quả phạt góc. 7/9 trận đấu gần đây của Barca cũng chỉ có tối đa 9 quả phạt góc. Kèo phạt góc trận đấu giữa 2 đội đêm nay là 9 hòa, do vậy khả năng xỉu phạt góc là rất dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Barca

  • Sevilla: Bono, Navas, Rekik, Nianzou, Telles, Gomez, Fernando, Delaney, Lamela, Mir, Ocampos.
  • Barcelona: Ter Stegen, Araujo, Christensen, Garcia, Alba, Gavi, Busquets, Pedri, Dembele, Lewandowski, Raphinha.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Barca: 1-3

Thống kê Sevilla vs Barca

Sevilla VS Barca
Đối đầu Sevilla VS Barca
Sevilla VS Barca
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla VS Barca
Thành tích gần đây của Barca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X