Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Alaves 22h15 ngày 20/11 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo, thống kê bên lề về trận đấu Sevilla vs Alaves vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay.
Sevilla vs Alaves
Sevilla vs Alaves

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Alaves: 1-0


Trái ngược với phong độ nghèo nàn ở vòng bảng Champions League (chỉ có được 3 điểm/4 lượt), Sevilla lại đang thi đấu thăng hoa ở giải VĐQG Tây Ban Nha khi thắng 6/8 trận gần nhất.

Nhờ vậy, đội bóng xứ Andalusia đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 27 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu Sociedad 1 điểm mà còn thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên do đang phải đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions League nên chưa chắc Sevilla đã dồn sức tối đa cho màn đón tiếp Alaves tại vòng 14 La Liga vào đêm nay bởi giữa tuần sau, thầy trò HLV Lopetegui phải bước vào trận quyết định với Wolfsburg.

Bản thân Alaves đang chơi không tệ: bất bại 4 vòng gần nhất, thậm chí thắng đến 3. Lần duy nhất Alaves mất điểm trong giai đoạn này lại là trận hòa trên sân của gã khổng lồ Barcelona. Như vậy, xét theo tỷ lệ châu Á thì Alaves toàn thắng cả 4 trận này và thoát được khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy vậy do có ưu thế sân nhà cộng thêm thực lực mạnh hơn hẳn nên Sevilla vẫn chấp khá sâu: -1 1/4. Lẽ ra đã chẳng có gì đáng nói nếu như xu thế của tỷ lệ không phải giảm về mốc -1. Có một điểm cần lưu tâm là dù luôn lấn át Alaves trong những năm qua (thắng 6/10 màn đụng độ gần nhất) nhưng Sevilla hiếm khi thắng cách biệt đối thủ này. Chính xác 5/6 thắng lợi đó chỉ có khoảng cách đúng 1 bàn.

Tỷ lệ Sevilla vs Alaves
Tỷ lệ Sevilla vs Alaves

Thống kê Sevilla vs Alaves

Sevilla vs Alaves
Đối đầu Sevilla vs Alaves
Sevilla vs Alaves
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X