Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Luxembourg 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 04/09/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serbia vs Luxembourg lúc 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Serbia vs Luxembourg
Serbia vs Luxembourg

Nhận định bóng đá Serbia vs Luxembourg: 1-0


Serbia hiện xếp thứ 2 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với 7 điểm sau 3 trận, kém Bồ Đào Nha 3 điểm song nhà vô địch Euro đã chơi 4 trận. Nếu thắng trận này với cách biệt đủ lớn, Serbia có thể tạm vươn lên chiếm ngôi đầu (lượt này BĐN không thi đấu do bảng  A có 5 đội).

Ai cũng biết nếu chiếm được ngôi đầu chung cuộc thì sẽ có suất đến thắng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh còn chỉ đứng thứ 2 thì phải qua vòng playoff tiềm ẩn rủi ro khôn lường. Serbia đã chạy đà cho trận đấu này bằng màn đè bẹp chủ nhà VCK World Cup 2022, Qatar với tỷ số 4-0.

Trong khi đó, Luxembourg đã gây sốc cho giới chuyên môn khi đã thu được 6 điểm sau 3 trận đầu tiên dù bao năm qua, trình độ của Luxembourg luôn vững bền ở mức trung bình yếu và việc tham dự vòng loại các giải đấu lớn chỉ cho vui mà thôi (thậm chí có vòng loại họ không kiếm nổi một điểm nào).

Thế mà lần này họ đã đánh bại cả Cộng hòa Ireland ngay trên sân đối phương và thua không đậm ông lớn Bồ Đào Nha. Xét theo tỷ lệ châu Á, Luxembourg toàn thắng cả 3 trận đã qua ở vòng loại World Cup 2022. Việc mức chấp của Serbia giảm từ mốc -2 1/4 ban đầu xuống còn -1 3/4 đã cho thấy giới chuyên môn cũng hoài nghi về khả năng thắng cách biệt của đại diện Balkan vào đêm nay.

Thực tế ngoại trừ hai trận thua Bồ Đào Nha (vòng loại World Cup) và Áo (giao hữu), thì Luxembourg chỉ bị thủng lưới tối đa 2 lần ở 13/15 trận vừa qua ở mọi đấu trường. Tại vòng loại Euro 2020, đôi bên từng chạm trán và Luxembourg chỉ thua sát nút 2-3 trên sân của Serbia trong bối cảnh được chấp tới -2 1/4 (tức là thắng về châu Á).
Tỷ lệ Serbia vs Luxembourg
Tỷ lệ Serbia vs Luxembourg

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Serbia vs Luxembourg

  • Serbia (3-4-3): Predrag Rajkovic (GK); Nikola Milenkovic, Matija Nastacic, Strahinja Pavlovic; Veljko Birmancevic, Nemanja Gudelj, Sergej Milinkovic-Savic, Darko Lazovic; Luka Jovic, Dusan Vlahovic, Aleksandar Mitrovic
  • Luxembourg (3-4-3): Anthony Moris (GK); Enes Mahmutovic, Laurent Jans, Dirk Carlson; Eric Veiga, Leandro Martins, Martins Perreira, Olivier Thill; Sebastian Thill, Danel Sinani, Gerson Rodriguesa
Dự đoán kết quả Serbia vs Luxembourg: 1-0

Thống kê Serbia vs Luxembourg

Serbia vs Luxembourg
Thành tích gần đây của Serbia
Serbia vs Luxembourg
Thành tích gần đây của Luxembourg

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X