Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs Petrolul Ploiesti 2h00 12/11 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Sáu 11/11/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs Petrolul Ploiesti (2h00 12/11, VĐ Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sepsi vs Petrolul Ploiesti 2h00 12/11

Trận đấu sớm nhất vòng 18 giải bóng đá VĐQG Romania sẽ là cuộc đối đầu giữa Sepsi vs Petrolul Ploiesti. Cả hai đội đang bám khá sát nhau trên bảng xếp hạng với khoảng cách là 4 điểm. Các cầu thủ đội chủ nhà đang là những người gặp bất lợi và họ muốn tận dụng cơ hội này để có thể thu hẹp khoảng cách. 

Sepsi vs Petrolul Ploiesti
Soi kèo Sepsi vs Petrolul Ploiesti (2h00 12/11, VĐ Romania)

Sau 17 trận đã đấu lúc này đội chủ nhà Sepsi đang có được cho mình 22 điểm và tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây là thứ hạng mà Sepsi sẽ không thể góp mặt tại vòng đấu Knock Out tranh ngôi vô địch. Phong độ giai đoạn gần đây của Sepsi đang là không tốt khi họ mới chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất. 

Các cầu thủ đội khách đang là những người có sự khởi đầu khá tốt khi mà sau 17 vòng đấu họ có được 26 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Petrolul Ploiesti vẫn đang duy trì được khoảng cách an toàn với đội đứng thứ 7. Phong độ mà đội khách thể hiện là rất cao với 3 chiến thắng gần nhất.

Hai đội mới có 4 lần gặp nhau nhưng đội chủ nhà Sepsi là những người chiếm ưu thế khi thắng 3 trong 4 trận đấu đó. Tuy vậy thời điểm hiện tại chính các vị khách mới là những người được đánh giá cao hơn. Cơ hội vượt ải handicap của Petrolul Ploiesti là khá cao trong trận đấu này. 

Tỷ lệ Sepsi vs Petrolul Ploiesti

Nhận định Sepsi vs Petrolul Ploiesti (2h00 1211, VĐ Romania) 1

Tỷ lệ Sepsi vs Petrolul Ploiesti

Tài/Xỉu trận Sepsi vs Petrolul Ploiesti

Tất cả những trận đấu giữa Sepsi vs Petrolul Ploiesti đều có bàn thắng được ghi trong đó có 2/3 trận gần nhất kết thúc với tỷ số trên 3 bàn. Nhiều khả năng cuộc tái đấu này giữa Sepsi vs Petrolul Ploiesti sẽ có cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ. 

Dự đoán kết quả Sepsi vs Petrolul Ploiesti: 1-3

Thành tích đối đầu Sepsi vs Petrolul Ploiesti

Nhận định Sepsi vs Petrolul Ploiesti (2h00 1211, VĐ Romania) 2

Thành tích đối đầu Sepsi vs Petrolul Ploiesti

Thành tích gần đây của Sepsi

Nhận định Sepsi vs Petrolul Ploiesti (2h00 1211, VĐ Romania) 3
Thành tích gần đây của Sepsi

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Sepsi vs Petrolul Ploiesti (2h00 1211, VĐ Romania) 4
Thành tích gần đây của Paranaense

Đội hình dự kiến Sepsi vs Petrolul Ploiesti

  • Sepsi: Roland Nicely, Denis Ciubotariu, Branislav Ninaj, Mark Tomas, Andres Mihai Dumitrescu, Adnan Aganovic, Jonathan Rodriguez, Mario Rondon, Cosmin Matei, Marius Stefanescu, Pavol Safranko

  • Petrolul Ploiesti: Octavian Valceanu, Felix Mathaus, Bart Meijers, Marian Huja, Florin Gheorghe Borta, Valentin Constantin Ticu, Takayuki Seto, Jair, Gheorghe Grozav, Okechukwu Christian Irobiso, Simon Moise Mazarache

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X