Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs Bodo Glimt 0h00 ngay 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs Bodo Glimt lúc 0h00 ngay 25/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Sepsi vs Bodo Glimt

Bodo Glimt đã thi đấu khá tốt ở vòng loại Conference League để hướng đến mục tiêu lần thứ 3 tham dự giải đấu cấp độ 3 lục địa già. Ở 2 lần trước, họ đều đã để lại những dấu ấn nhất định, với việc từng đánh bại AS Roma tới 3 lần ở mùa đầu tiên Conference League được tổ chức, cũng là năm mà CLB nước Ý vô địch. Sân chơi Cúp C3 châu Âu cũng có vẻ phù hợp hơn với Bodo Glimt, dù rằng họ đã có những cơ hội để tham dự Champions League. Trước mắt, Bodo Glimt cần vượt qua vòng play-off để tiến đến vòng đấu bảng.

Sepsi vs Bodo Glimt
Nhận định Sepsi vs Bodo Glimt 0h00 ngay 25/8 (Conference League 2023/24)

Hành trình tại các loạt đấu sơ loại của Bodo Glimt diễn ra không có bất kỳ chông gai khó khăn nào. Đại diện bóng đá Na Uy dễ dàng vượt qua Bohemians với tỉ số 3-0 ở lượt đi và 4-2 trong lần tái đấu. Vòng sơ loại thứ 3 vừa qua, Bodo Glimt cũng thể hiện sức mạnh bằng màn thị uy trước Pyunik khi thắng ở cả 2 lượt trận, với mỗi trận thắng 3 bàn không gỡ. Chưa kể, Bodo Glimt còn mang đến sự ổn định ở giải vô địch quốc gia Na Uy. Sau chiến thắng 3-1 trước Haugesund, đội bóng này vẫn giữ ngôi đầu bảng với 44 điểm sau 19 trận.

Để so sánh với Bodo Glimt thì đội chủ nhà sắp tới là Sepsi chưa thể sánh ngang về mặt kinh nghiệm, bởi họ cũng chưa từng vào đến vòng bảng của tất cả đấu trường châu lục. Thế nên nhìn chung quyết tâm của đội bóng đến từ Romania là không hề nhỏ. Điều đó được chứng minh khi Sepsi khiến CSKA Sofia phải phơi áo với thắng lợi 6 bàn ở 2 lượt trận mà không để thủng lưới. Tiến vào lượt đấu sau đó gặp Aktobe, mặc cho việc bị đối phương cầm hòa 1-1 ngay tại mái ấm của mình, Sepsi vẫn không nao núng để thắng 1-0 ở trận lượt về và ngạo nghễ nhận vé đi tiếp.

Thế nhưng như đã đề cập, kinh nghiệm của Sepsi sẽ là thứ khiến họ thiệt thòi, nhất là phải đụng độ với sự khó đoán của Bodo Glimt. Mặc dù đã bất bại từ đầu giải, nhưng phần lớn các kết quả của đội bóng đến từ Romania là kết thúc với tỉ số hòa. Lối đá có phần thực dụng quá mức khiến cho Sepsi gặp khó từ khâu phát triển bóng đến ghi bàn. Trong khi Bodo Glimt nổi tiếng là có thể “trị” được lối chơi có phần tiêu cực trên. Qua đó, dù phải thi đấu sân khách nhưng Bodo Glimt vẫn sẽ mang về lợi thế trước ngày tái đấu

Nhận định tổng bàn thắng trận Sepsi vs Bodo Glimt

Nhiều thời điểm Sepsi thi đấu ở tâm thế cửa dưới và chỉ hướng đến mục tiêu cầu hòa, nên số bàn thắng xuất hiện sẽ là không cao. Bodo Glimt dù cho như đã đề cấp là có những phương án để ghi bàn, nhưng cũng sẽ mất thời gian để thăm dò và tiến hành phép thử. Đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội được chơi tại Cúp châu Âu, nên hai bên cũng sẽ không liều lĩnh để tấn công ngay từ đầu. Một trận cầu có phần tẻ nhạt với ít bàn thắng được ghi là điều được báo trước.

Dự đoán kết quả Sepsi vs Bodo Glimt: 0-2

Thành tích đối đầu Sepsi vs Bodo Glimt

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Sepsi

Nhận định Sepsi vs Bodo Glimt 0h00 ngay 258 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Sepsi

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Sepsi vs Bodo Glimt 0h00 ngay 258 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Sepsi vs Bodo Glimt

  • Sepsi: Roland Niczuly, M. Balașa, B. Ninaj, D. Ciobotariu, A. Dumitrescu, I. Alimi, J. Rodriguez, M. Stefanescu, N. Paun, C. Matei, P. Safranko

  • Bodo Glimt: N. Haikin, B. Moe, B. Wembangomo, F. Bjorkan, O. Bjortuft, U. Saltnes, P. Berg, A. Gronbaek, A. Pellegrino, S. Sorli, F. Moumbagna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X