Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs Academica Clinceni 22h00 ngày 4/4 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 04/04/2022 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs Academica Clinceni thuộc giải VĐQG Romania 2021/22: Nhận định bóng đá, góc nhìn của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sepsi vs Academica Clinceni

 
Sepsi vs Academica Clinceni
Sepsi vs Academica Clinceni
So với cách đây một năm, Sepsi đã có bước thụt lùi. Nhắc lại, mùa trước, họ xuất sắc giành vé tham dự cúp Châu Âu, còn mùa giải năm nay, kết thúc giai đoạn một, thầy trò HLV Bergodi cán đích ở vị trí thứ 10/16 trên bảng tổng sắp và rơi vào nhóm phải đá playoff trụ hạng, một kết quả nằm ngoài dự đoán.
 
Lượt trận thứ 3 của giai đoạn đá play off trụ hạng này, Sepsi sẽ đụng độ Academica Clinceni trên sân nhà. Tỷ lệ châu Á được định mức thời điểm ban đầu cửa trên Sepsi chấp 1 3/4 và theo quan sát của giới chuyên môn, dù thi đấu không thành công trong suốt mùa giải, nhưng hiện tại, Sepsi lại đang đá tốt.
 
Liên tiếp 4 trận vừa qua, thầy trò HLV Berdogi chỉ một lần bị cầm hòa, thắng 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà và cả 2 trận, Sepsi đều mang về lợi nhuận tối đa. Sự vượt trội của Sepsi so với Clinceni cũng dễ nhận ra khi 2 lần đụng độ gần đây, phần thắng đều thuộc về chủ nhà với tỷ số cách biệt.
 
Phía bên kia chiến tuyến, Academica Clinceni đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ. 3 trận gần nhất, Academica Clinceni toàn thua mà không ghi nổi một bàn. Trên sân khách, Academica Clinceni cũng thua liên tiếp cả 6 trận vừa qua, trong đó có 4 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.
Sepsi vs Academica Clinceni
Sepsi vs Academica Clinceni
  • Lựa chọn: Sepsi

Nhận định hiệp 1 Sepsi vs Academica Clinceni

Sẽ là không bất ngờ nếu Sepsi hạ Academica Clinceni ngay trong hiệp 1 trận đấu này. 6 lần tiếp đối thủ trên sân nhà gần nhất, Sepsi bất bại trước giờ nghỉ, thậm chí không giữa sạch lưới 100% trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, 4 trận sân khách gần đây, Academica Clinceni không ghi  bàn và 3 lần thua hiệp 1.
  • Lựa chọn: Sepsi hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Sepsi vs Academica Clinceni

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây, Sepsi đều đánh bại đối phương với tỉ số 2-0. Trên sân khách, Academica Clinceni không ghi bàn liên tiếp 5 trận gần nhất. Ngoài ra, 4 trận tiếp Academica Clinceni trên sân nhà gần đây, Sepsi cũng không một lần thủng lưới và cả 4 trận đều có kết quả xỉu. Xỉu, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Sepsi vs Academica Clinceni: 2-0

Thành tích đối đầu

Sepsi vs Academica Clinceni
Thành tích đối đầu giữa Sepsi vs Academica Clinceni

Thành tích gần đây Sepsi vs Academica Clinceni

Sepsi vs Academica Clinceni
Thành tích gần đây của đội Sepsi
Sepsi vs Academica Clinceni
Thành tích gần đây của đội Academica Clinceni

Đội hình dự kiến:

  • Sepsi: Niczuly, Dimitrov, Mitrea, Ninaj, Vasvari, Aganovic, Stefanescu, Paun, Golofca, Safranko, Dumiter
  • Academica Clinceni: Paun, Patriche, Achim, Bilali, Tanase, Pirvulescu, Moulin, Chandarov, Cascini, Cordea, Rusescu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X