Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs Chindia Targoviste 22h00 ngày 13/2 (VĐ Romania 2022/23)

Thứ Hai 13/02/2023 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste lúc 22h00 ngày 13/2 (VĐ Romania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sepsi vs Chindia Targoviste

Đội chủ nhà Sepsi Sf. Gheorghe đang sở hữu vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VĐ Romania, câu lạc bộ này khó lòng có thể thăng hạng lên một thứ hạng cao hơn tuy nhiên họ hoàn toàn có thể giữ vững top 6 để tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 của VĐ Romania. Tất nhiên để hoàn thành được điều này, nhiệm vụ đầu tiên mà Sepsi Sf. Gheorghe cần phải thực hiện đó là đánh bại Chindia Targoviste, đội bóng cũng đang có khả năng chen chân vào top 6, vị trí mà đội chủ nhà đang nắm giữ.

Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste
Soi kèo Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste VĐ Romania 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách lúc này đang sở hữu vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng VĐ Romania, khoảng cách giữa họ và đội chủ nhà Sepsi Sf. Gheorghe đang là 5 điểm tuy nhiên lại đá nhiều hơn 1 trận. Dù vậy cơ hội để cho Chindia Targoviste chen chân vào top 6 là hoàn toàn có thể diễn ra, mặc cho việc này khó khăn. Trước mắt Chindia Targoviste phải đánh bại được đội chủ nhà Sepsi Sf. Gheorghe và hy vọng các lượt trận tiếp theo những đội bóng phía trên sẩy chân còn họ thì giành được chiến thắng.

5 trận đấu gần nhất Sepsi Sf. Gheorghe và Chindia Targoviste có dịp chạm mặt nhau, đội chủ nhà đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng còn đội khách không có trận thắng nào cả, thành tích tốt nhất của Chindia Targoviste là hòa. Thế nên trận tới cơ hội giành 3 điểm của Sepsi Sf. Gheorghe là cao hơn so với Chindia Targoviste, nhưng phong độ của đội khách lại đang tốt hơn nên chưa chắc điều gì có thể diễn ra.

Tỷ lệ Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste

Nhận định Sepsi Sf Gheorghe vs Chindia Targoviste 22h00 ngày 132 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste

Tài/Xỉu trận Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste

3 trận đấu gần nhất của Sepsi Sf. Gheorghe và Chindia Targoviste đã diễn ra với 3 bàn thắng được ghi và đội chủ nhà đều giành chiến thắng với tỷ số là 2-1. Điều này có khả năng cao lập lại thêm 1 lần nữa, thế nên kèo tài cho trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách sẽ nổ. 

Dự đoán kết quả Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste: 2-1

Thành tích đối đầu Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste

Nhận định Sepsi Sf Gheorghe vs Chindia Targoviste 22h00 ngày 132 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste

Thành tích gần đây của Sepsi Sf. Gheorghe

Nhận định Sepsi Sf Gheorghe vs Chindia Targoviste 22h00 ngày 132 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Sepsi Sf. Gheorghe

Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Nhận định Sepsi Sf Gheorghe vs Chindia Targoviste 22h00 ngày 132 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Đội hình dự kiến Sepsi Sf. Gheorghe vs Chindia Targoviste

  • Sepsi Sf. Gheorghe: Roland Niczuly, Andres Dumitrescu, Mihai Bălașa, Denis Ciobotariu, Radoslav Dimitrov, Adnan Aganović, Pavol Šafranko, Cosmin Matei, Ion Gheorghe, Mario Rondón, Alexandru Tudorie.

  • Chindia Targoviste:Tiberiu Căpușă,  Cătălin Căbuz, Modestas Vorobjovas, Esteban Orozco Fernández Adrian Ioniță, Obiang Obono, Denis Dumitrașcu, Daniel Celea, Doru Popadiuc,Rasambek Akhmatov, Cristian Neguț, Daniel Popa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X