Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul vs Pohang 17h00 ngày 15/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 15/05/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Pohang lúc 17h00 ngày 15/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Pohang 17h00 ngày 15/5

Nhìn vào kết quả thi đấu trong thời gian gần đây, Seoul vẫn đang đem đến sự ổn định cần thiết. 6 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho tới lúc này của Seoul. Một nửa số trận khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV An Ik-soo. Trong đó với lần ra sân gần nhất, Seoul đã đánh bại những vị khách Suwon FC 3-1. Bên cạnh đó lần cuối cùng họ để thua đã đến từ tháng 3.

Seoul vs Pohang
Soi kèo Seoul vs Pohang VĐQG Hàn Quốc 2022

Ngoài ra tại vòng 12 tới đây, đội bóng này còn có thêm lợi thế được chơi tại sân nhà Seoul World Cup Stadium. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, sân nhà là điểm tựa vững vàng đối với Seoul. 8/9 trận đấu trước đó chơi tại tổ ấm của mình, Seoul đều không thua. Đã có 4 trận các học trò của HLV An Ik-soo được ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Pohang không phải là một đối thủ dễ “nuốt trôi” ở thời điểm này. Mạch trận bất bại của Pohang cũng đã được kéo dài lên con số 7 cho đến lúc này. Thậm chí có 4 trận trong đó họ đã được ca khúc khải hoàn. Mới đây Pohang có cho mình chiến thắng tối thiểu 1-0 trước những vị khách Seongnam. Giống như Seoul, lần cuối Pohang thua cũng cách đây 2 tháng.

Hơn thế nữa Pohang cũng không e ngại những chuyến làm khách. Hiện tại họ mới chỉ nhận về đúng 1 thất bại sau 6 trận đá sân khách trước đó. Không những vậy, Pohang còn có chuỗi 5 trận liên tiếp không thua khi đến làm khách của Seoul. Vậy nên giới chuyên môn đánh giá cao khả năng có ít nhất 1 điểm ra về dành cho Pohang.

Tỷ lệ Seoul vs Pohang

Seoul vs Pohang
Tỷ lệ Seoul vs Pohang

Tài/Xỉu trận Seoul vs Pohang

Thời gian gần đây có tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận cầu mà Seoul góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất Seoul thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngược lại có 10/11 trận Pohang góp mặt cũng dưới 3 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 5/6 trận Pohang đá sân khách. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Seoul vs Pohang: 1-1

Thành tích đối đầu Seoul vs Pohang

Seoul vs Pohang
Thành tích đối đầu Seoul vs Pohang

Thành tích gần đây của Seoul

Seoul vs Pohang
Seoul vs Pohang

Thành tích gần đây của Pohang

Seoul vs Pohang
Thành tích gần đây của Seoul

Đội hình dự kiến Seoul vs Pohang

  • Seoul: Yang Han-been, Kang Sang-hee, Lee Han-beom, Yoon Jong-gyu, Lee Tae-seok, Na Sang-ho, Han Seung-gyu, Palocevic, Kwon Sung-yun, Ki Sung-yueng, Park Dong-jin.

  • Pohang: Lee Ji-hu, Kim Eun-seon, Shimokawa, Ha Yong-ju, Joo Han-seong, Hong Seung-hyun, Jo Yeong-jin, Kwak Seong-chan, Rajkovic, Jang Eun-gyu, Jegal Jae-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X