Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul vs Pohang Steelers 16h00 ngày 22/8 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Chủ Nhật 22/08/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Pohang Steelers VĐQG Hàn Quốc 2021 lúc 16h00 ngày 22/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Pohang Steelers 16h00 ngày 22/8

 
Tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc 2021, Seoul đang xếp "đội sổ" (12/12) khi mới có 24 điểm sau 23 lần ra sân và gần như chắc chắn sẽ thuộc nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn hai. Trong khi đó, Pohang Steelers sở hữu 34 điểm và đứng thứ 6 - vị trí cuối cùng được bước vào vòng tranh ngôi vương. Khoảng cách giữa Pohang Steelers và đội gần nhất phía sau (Incheon United) hiện là 1 điểm. Điều này thúc đẩy Pohang Steelers giành chiến thắng ở chuyến làm khách trước Seoul nhằm giữ vững vị trí trong top 6.
 
soi-keo-seoul-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021
Nhận định bóng đá Seoul vs Pohang Steelers VĐQG Hàn Quốc 2021

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không cho rằng đội khách sẽ ra về với ba điểm. Pohang Steelers có thực lực và vị thế cao hơn Seoul nhưng họ không chiếm ưu thế đối đầu trong mùa này. Còn nhớ ở lượt đi, mỗi đội đã có 1 chiến thắng sau 2 lần chạm trán. Phong độ của Pohang Steelers thời gian qua cũng không quá ổn định. 12 vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Kim Gi-Dong chỉ thắng 4 dù có đến 9 trận sắm vai cửa trên và không lần nào có 2 thắng lợi liên tiếp. Vậy nên, dù đánh bại Suwon ở vòng trước, Pohang không được tin tưởng sẽ tiếp tục có ba điểm trước Seoul.
 
Cũng phải nói thêm, Seoul trong 5 vòng trở lại đây đã có được bộ mặt khởi sắc và lối chơi trở nên hiệu quả hơn. Khoảng thời gian này, họ thắng 2, hòa 1, thua 2, thu về 7 điểm trong khi 12 vòng trước đó không biết thắng là gì và chỉ kiếm tổng cộng 5 điểm. Nhờ đó, Seoul hoàn toàn có thể giữ lại tối thiểu một điểm sau cuộc tiếp đón Pohang Steelers.
 
Kèo châu Á trận này đang là 0:0, cho thấy Pohang Steelers không còn được đánh giá cao bởi đội bóng này luôn sắm vai cửa trên trong 3 lần gần nhất tới sân của Seoul. Lựa chọn Seoul bởi vậy trở nên an toàn hơn cho người hâm mộ.
 

Tỷ lệ tài xỉu Seoul vs Pohang Steelers:

 
Những khán giả đặt niềm tin vào lựa chọn tài ở các trận đấu có sự góp mặt của Seoul cũng như Pohang Steelers thườn phải chịu thất vọng. Sở dĩ vậy bởi tính trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, 7/8 trận mới đây của Seoul và 12/14 lần ra sân gần nhất của Pohang Steelers chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng.
 

Dự đoán kết quả Seoul vs Pohang Steelers: 1-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-seoul-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021-1
Thành tích gần đây của Seoul
 
soi-keo-seoul-vs-pohang-steelers-vdqg-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

soi-keo-vissel-kobe-vs-kashima-antlers-vdqg-nhat-ban-2021-3

Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Seoul: Yang Han-Been , Kim Won-Gun, Hwang Hyun-Soo, Kim Jin-Ya, Paik Sang-Hoon, Ki Sung-Yeung, Osmar, Ko Kwang-Min, Yeo Reum, Na Sang-Ho, Ji Dong-Won.
  • Pohang Steelers: Kang Hyeon-Mu, Shin Kwang-Hoon, Grant, Kang Sang-Woo, Gwon Wan-Gyu, Kim Ryun-Sung, Kvesić, Sin Jin-Ho, Lee Seung-Mo, Park Seung-Wook, Palacios.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Hàn Quốc 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X