Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 12/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 12/10/2022 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Gimcheon Sangmu lúc 17h30 ngày 12/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 12/10

Seoul hiện tại đang có vị trí an toàn và gần như đã chắc chắn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng thuộc bảng đấu play-offs tranh suất trụ hạng của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc với 42 điểm trong tay. Trong khi đó, Gimcheon Sangmu chỉ đang xếp thứ 5 ở bảng đấu này với 36 điểm và kém đội bóng đứng ở vị trí an toàn khoảng cách 5 điểm.

Seoul vs Gimcheon Sangmu
Soi kèo Seoul vs Gimcheon Sangmu VĐQG Hàn Quốc 2022

Seoul đang thể hiện một bộ mặt vô cùng kém cỏi khi đã gần như hết tham vọng ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Seoul đang có cho mình 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trong đó 2 trận đấu gần nhất ra quân thất bại. Trong khi đó, Gimcheon Sangmu đang rất quyết tâm cho tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay với 3 trận đấu liên tiếp bắt bại trong đó có 1 chiến thắng.

Seoul sẽ được thi đấu trên sân nhà Seoul ở trận đấu này tuy nhiên đây không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này trong thời gian này. Nói vậy là bởi trận đấu gần nhất trên sân nhà họ đã để thua trước Daegu với tỉ số 2-3. Trong khi đó, Gimcheon Sangmu cũng thi đấu bạc nhược trên sân khách khi 2 lần xa nhà gần nhất không thể giành chiến thắng.

Seoul và Gimcheon Sangmu là cặp đấu cân bằng tính đến thời điểm này khi mà mỗi đội đã có cho mình 4 chiến thắng và 2 trận hòa ở 10 lần đối đầu với nhau gần nhất. Về mặt phong độ 2 đội bóng đều đang cho thấy dấu hiệu bất ổn và thất thường. Seoul cũng không muốn nhận thất bại trong trận đấu này qua đó khiến cho đối thủ của mình bám sát và vượt lên trên. Hơn nữa, họ cũng muốn cắt đứt chuỗi trận kém cỏi của mình bằng 1 chiến thắng. Nhưng chiến thắng trước Gimcheon Sangmu thời điểm này không phải là dễ dàng. 1 điểm chia đều cho 2 đội có lẽ sẽ làm 2 lòng vị chiến lược gia.

Tỷ lệ Seoul vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Seoul vs Gimcheon Sangmu

Tài/Xỉu trận Seoul vs Gimcheon Sangmu

Cặp đấu giữa Seoul và Gimcheon Sangmu thường cống hiến cho khán giả tương đối nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 6/10 trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội về Over bàn thắng. Tuy vậy, 2 trận đấu gần đây của Seoul đều không có bàn thắng nào được ghi. Khả năng phòng ngự xuất sắc nhưng tấn công vẫn còn yếu kém chính là điểm yếu của Seoul. Vì lẽ vậy thật khó để một đội bóng có hàng công yếu kém tạo nên cơn mưa bàn thắng trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Seoul vs Gimcheon Sangmu: 0-0

Thành tích đối đầu Seoul vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Seoul vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Seoul

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Seoul

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến Seoul vs Gimcheon Sangmu

  • Seoul: Yang Han-been, Osmar, Lee Han-beom, Yoon Jong-gyu, Ki Sung-yueng, Kim Jin-ya, Palocevic, Jung Won-jin, Kang Seong-jin, Na Sang-ho, Cho Young-wook.

  • Gimcheon Sangmu: In-jae, Je-woon, Chang-rae, Ji-soo, Eon-hak, Yeong-jae, Seung-beom, Hyeok-kyu, Jin-su, Ji-hyun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X