Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Seoul vs Daegu 12h00 ngày 1/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 01/10/2022 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Daegu lúc 12h00 ngày 1/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Daegu 12h00 ngày 1/10

Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc đã bước vào giai đoạn play-offs của mỗi bảng đấu. Seoul và Daegu đều là những đội bóng xếp ở nửa dưới trên bảng xếp hạng nên phải tham gia vào vòng play-offs tranh tấm vé trụ hạng. Cho đến lúc này sau khi kết thúc các lượt trận trước đó, Seoul đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhóm B với 41 điểm sau 33 vòng đấu hơn vị trí nguy hiểm 7 điểm. Trong khi đó, Daegu có cho mình vị trí thứ 3 tại bảng B hơn đội bóng cầm đèn đỏ khoảng cách là 1 điểm.

Seoul vs Daegu
Soi kèo Seoul vs Daegu VĐQG Hàn Quốc 2022

Phong độ của Seoul thời gian qua đang là vô cùng phập phù và kém ấn tượng với việc chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Daegu cũng thể hiện bộ mặt bất ổn nhưng ấn tượng hơn so với đối thủ đôi chút khi có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận đấu ra sân gần nhất.

Seoul sẽ có trận đầu đầu tiên tại vòng play-offs thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ Daegu. Ở mùa giải vừa qua phong độ trên sân nhà của Seoul là không quá ấn tượng khi họ chỉ có cho mình 22 điểm sau 16 trận đấu được chơi trên tổ ấm của mình. Trong khi đó, Daegu còn đang thể hiện một phong độ tồi tệ trên sân khách với chuỗi 18 trận liên tiếp chưa được nếm trải niềm vui thắng trận.

Seoul và Daegu là những đội bóng giàu truyền thống tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc nhưng đều đang gặp khó ở mùa giải năm nay. Thành tích đối đầu thời gian qua của 2 đội cũng đang là cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 3 chiến thắng và 4 trận hòa ở 10 trận đấu gần nhất. Tuy vậy nhìn vào màn trình diễn thiếu ấn tượng trên sân khách của Daegu thật khó để câu lạc bộ này có thể đứng vững trước một Seoul đang khát điểm để sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Seoul vs Daegu

Nhận định Seoul vs Daegu 12h00 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Seoul vs Daegu

Tài/Xỉu trận Seoul vs Daegu

Sự cân bằng của cặp đấu này còn được thể hiện ở việc những trận đấu giữa họ thường diễn ra với một thế trận tương đối chặt chẽ và có ít bàn thắng được ghi. Cụ thể có tới 6/10 trận đấu giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội thời gian qua đã về Over bàn thắng. Ngoài ra, việc cả 2 đội đều quyết tâm có chiến thắng để chạy trốn nhóm nguy hiểm cũng sẽ là yếu tố khiến cho trận đấu này trở nên hấp dẫn với một thế trận đôi công rực lửa.

Dự đoán kết quả Seoul vs Daegu: 3-1

Thành tích đối đầu Seoul vs Daegu

Nhận định Seoul vs Daegu 12h00 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Seoul vs Daegu

Thành tích gần đây của Seoul

Nhận định Seoul vs Daegu 12h00 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Seoul

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Seoul vs Daegu 12h00 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Daegu

Đội hình dự kiến Seoul vs Daegu

  • Seoul: Yang Han-been, Osmar, Lee Han-beom, Yoon Jong-gyu, Ki Sung-yueng, Kim Jin-ya, Palocevic, Jung Won-jin, Kang Seong-jin, Na Sang-ho, Cho Young-wook.

  • Daegu: Yeong-Eun, Jin-Hyuk, Seong-Won, Jeong-Un, Soon-Min, Bruno Lamas, Han-Bin, Seung-Won, Hu-Seong, Cesinha, Jeong Chi-In.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X