Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Bucheon 16h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 04/06/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E-Land vs Bucheon lúc 16h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul E-Land vs Bucheon 16h00 ngày 4/6

Khá ngạc nhiên khi sàn giao dịch Châu Á ấn định Seoul E-Land chấp Bucheon 1/4 bàn ở trận đấu tới. Hiện tại hai đội đang có sự chênh lệch lớn về điểm số cũng như thứ hạng trên BXH K League 2. Đối với Seoul E-Land, họ chỉ thắng được 4 trận và hòa 6 lần sau 15 trận ra sân. Qua đó đại diện đến từ thủ đô phải đứng thứ 7 với 18 điểm. Ngược lại Bucheon xếp trên 4 bậc với 12 điểm nhiều hơn.

Seoul E-Land vs Bucheon
Soi kèo Seoul E-Land vs Bucheon Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Nói như vậy đủ thấy rằng trận đấu tới không hề dễ dàng dành cho Seoul E-Land. Nhất là khi họ không có được tinh thần thoải mái cho cuộc đối đầu này. 4/5 trận mới nhất góp mặt, đoàn quân dưới trướng HLV Chung Jung-yong đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 3 lần đội bóng này nếm mùi thất bại. Vừa qua họ đã thua đội khách Daejeon 0-1.

Đá tại sân nhà Mokdong Stadium cũng không phải là lợi thế đủ lớn để cho Seoul E-Land có thể giành được 3 điểm. Cụ thể 5/6 trận mới nhất đội bóng này chơi tại sân nhà đều không thể thắng. Chưa dừng lại ở đó, lần cuối cùng Seoul E-Land tiếp đón Bucheon tại tổ ấm của mình còn để thua 1-2.

Cuối cùng Seoul E-Land đang đem đến nhiều sự thất vọng cho người hâm mộ tại thị trường Châu Á. 12/14 trận đấu trước đó góp mặt Seoul E-Land đều không thể vượt qua rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn gục ngã 8/11 lần trước thách thức này tại sân nhà. Đối với Bucheon, đội khách dễ dàng vượt qua 9/13 ải handicap. Tổng hợp những dữ liệu trên, Bucheon có đủ khả năng giành 3 điểm.

Tỷ lệ Seoul E-Land vs Bucheon

Seoul E-Land vs Bucheon
Tỷ lệ Seoul E-Land vs Bucheon

Tài/Xỉu trận Seoul E-Land vs Bucheon

Không nên mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng giữa Seoul E-Land và Bucheon. Nguyên do là bởi 3/4 trận mới nhất Seoul E-Land thi đấu không thể chạm mốc tổng 3 bàn. 3/4 trận trước đó Bucheon góp mặt cũng có kết quả tương tự. Vậy nên trận đối đầu tới đây có khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Seoul E-Land vs Bucheon: 0-1

Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Bucheon

Seoul E-Land vs Bucheon
Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Bucheon

Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Seoul E-Land vs Bucheon
Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Thành tích gần đây của Bucheon

Seoul E-Land vs Bucheon
Thành tích gần đây của Bucheon

Đội hình dự kiến Seoul E-Land vs Bucheon

  • Seoul E Land: Yoon Bo-sang, Jung Sung-ho, Chae Gwang-hoon, Kim Yeon-su, Han Yong-soo, Nishi, Bae Jae-woo, Kim In-seong, Park Tae-joon, Kim Seon-min, Seo Bo-min.

  • Bucheon: Choi Cheol-won, Cho Hyun-taek, Guk Tae-jeong, Nilson, Kim Kang-san, Han-sol, Park Chang-jun, Nnamani, Oh Jae-hyeok, Kim Joon-hyung, Gam Han Ji-ho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X