Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Anyang 11h30 ngày 27/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 27/03/2022 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E-Land vs Anyang lúc 11h30 ngày 27/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul E-Land vs Anyang 11h30 ngày 27/3

Nếu không sớm chơi cẩn thận trở lại, Seoul E-Land sẽ sớm bị đẩy ra khỏi top 5 đội dẫn đầu tại K League 2. Với 8 điểm trong tay, họ chỉ hơn nhóm bám đuổi đúng 1 điểm. Rất có thể số điểm đó vẫn giữ nguyên sau khi vòng 7 khép lại. Nguyên do là bởi Seoul E-Land đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. Trong đó có 2 trận đại diện của thủ đô phải nhận thất bại. Họ đã bị Changwon đánh bại tại cúp quốc gia, sau đó thua Gwangju 1-2. 

Seoul E-Land vs Anyang
Soi kèo Seoul E-Land vs Anyang Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Với trận đấu mới đây nhất, dù có lợi thế sân nhà nhưng Seoul E-Land chỉ có thể hòa Asan không bàn thắng. Chiến thắng cuối cùng thầy trò HLV Chung Jung-yong kiếm về là đánh bại Ansan Greeners 1-0. Tuy nhiên thắng lợi đó đã đến từ đầu tháng 3. Không những vậy, sân nhà Mokdong không phải là điểm tựa vững vàng với đội bóng này. Họ chỉ thắng đúng 1/13 trận sân nhà. 

Phía bên kia sân đấu, Anyang đang chơi hiệu quả hơn hẳn so với đội chủ nhà. 5/6 trận gần đây góp mặt, Anyang đều không thua. Có 4 trận trong đó khép lại với kết quả thắng chung cuộc dành cho thầy trò HLV Lee Woo-hyung. Mới đây nhất khi đối đầu với đội khách Busan, Anyang có thắng lợi tối thiểu 1-0. Nhờ đó Anyang đã thắng 2 ải handicap gần nhất. Trong khi đó Seoul E-Land đã thua 3/4 tỷ lệ Châu Á.

Cán cân đối đầu đang nghiêng hẳn về Anyang. Có đến 8 trận liên tiếp chạm trán Seoul E-Land, Anyang vẫn duy trì được mạch bất bại. 6 là tổng số chiến thắng mà Anyang kiếm được. Với lần cuối cùng so tài, Seoul E-Land thua 1-2 trên sân đối thủ. Ngoài ra lần gần nhất Seoul E-Land được ca khúc khải hoàn cách đây 3 năm. Bởi vậy chủ nhà có khả năng thua trận tới.

Tỷ lệ Seoul E-Land vs Anyang

Seoul E-Land vs Anyang
Tỷ lệ Seoul E-Land vs Anyang

Tài/Xỉu trận Seoul E-Land vs Anyang

Người hâm mộ không được ăn mừng bàn thắng nhiều lần trong những trận đấu đã qua của Seoul E-Land. 4/6 trận gần nhất Seoul E-Land thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Đáng chú ý 5/6 trận đã qua Anyang góp mặt cũng có kết quả tương tự. Khi Anyang đá sân khách, 5/7 trận không thể chạm mốc 3 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Seoul E-Land vs Anyang: 0-1

Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Anyang

Seoul E-Land vs Anyang
Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Anyang

Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Seoul E-Land vs Anyang
Thành tích gần đây của Seoul E-Land 

Thành tích gần đây của Anyang

Seoul E-Land vs Anyang
Thành tích gần đây của Anyang 

Đội hình dự kiến Seoul E-Land vs Anyang

  • Seoul E-Land: Yoon Bo-sang, Han Yong-soo, Kim Yeon-su, Seo Bo-min, Kim Seon-min, Lee Jae-ik, Chae Gwang-hoon, Yu Jeong-wan, Asenjo, Nishi, Lee Dong-ryul.

  • Anyang: Jeong Min-ki, Ju Hyun-woo, Baek Dong-gyu, Yeon Jei-min, Andrigo, Hong Chang-beom, Hwang Ki-wook, Kim Kyeong-jung, Moya, Lee Chang-yong, Lee Jae-yong. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X