Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 3/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons lúc 18h00 ngày 3/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 3/7

Không sai khi nói rằng Seoul E-Land đang thiếu đi sự ổn định cần thiết về mặt phong độ trong thời gian qua. Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng đến từ thủ đô kiếm về là đánh bại Gimpo FC 3-1. Thế nhưng chiến thắng đó đã đến từ 2 tháng trước. Ngay sau đó là chuỗi 8 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua của Seoul E-Land. Mới đây nhất họ đã để thua chủ nhà Anyang 0-1. 

Seoul ELand vs Jeonnam Dragons
Soi kèo Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Dù được trở về sân nhà Mokdong Stadium ở trận đấu tới nhưng rất khó cho Seoul E-Land có thể sở hữu 3 điểm. Nguyên do là bởi sân nhà không phải lợi thế lớn dành cho họ. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng Seoul E-Land dã không thắng 5 trận sân nhà liên tiếp. Vừa qua thầy trò HLV Chung Jung-yong đã để thua những vị khách Ansan Greeners 2-3. Lần gần nhất họ thắng sân nhà đến từ tháng 5.

Nhìn về chiều ngược lại, Jeonnam Dragons cũng không thể sở hữu được kết quả khả quan hơn đối thủ. Giống như đội chủ nhà, Jeonnam Dragons cũng đã trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Chưa hết, 8 trận gần nhất họ đá tại sân khách cũng chỉ có kết quả từ hòa đến thua. Mới đây Jeonnam Dragons đã hòa chủ nhà Gimpo FC 2-2 chung cuộc. 

Đáng chú ý Jeonnam Dragons không hề e ngại khi hành quân đến sân Mokdong Stadium của Seoul E-Land. Cả 7 lần tiếp đón đối thủ tại sân nhà, Seoul E-Land đều không thể thắng. Thay vào đó họ hòa tới 6 trận và thua 1 lần. Chính vì vậy khả năng cao trận tới đôi bên chia điểm. Chấp 1/4 bàn, Seoul E-Land sẽ thua handicap.

Tỷ lệ Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

 

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Những cuộc đối đầu giữa Seoul E-Land và Jeonnam Dragons thường khan hiếm bàn thắng. 4 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán nhau đều kết thúc với tổng 2 bàn là cao nhất. Bên cạnh đó 6/8 trận vừa qua Seoul E-Land góp mặt và 5/7 trận Jeonnam Dragons đá xa nhà không thể vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons: 1-1

Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Seoul E-Land 

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

Đội hình dự kiến Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

  • Seoul E-Land: Yoon Bo-sang, Jung Sung-ho, Chae Gwang-hoon, Kim Yeon-su, Han Yong-soo, Nishi, Bae Jae-woo, Kim In-seong, Park Tae-joon, Kim Seon-min, Seo Bo-min.

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Choi Jung-won, Choi Ho-jeong, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Jeon Seung-min, Jang Seong-jae, Kacharava. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X