Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E Land vs Daejeon Citizen 16h30 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E Land vs Daejeon Citizen lúc 16h30 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul E Land vs Daejeon Citizen 16h30 ngày 28/5

Tiến vào vòng 18 tới, Seoul E Land sẽ tiếp đón những vị khách Daejeon Citizen trên sân nhà. Có lẽ vì vậy mà thị trường Châu Á niêm yết chủ nhà chấp 1/4 bàn. Tuy nhiên giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng thắng của Seoul E Land. Thứ nhất, Seoul E Land chỉ có thể đứng thứ 14 với 18 điểm trong tay. Ngược lại Daejeon Citizen xếp trên đối thủ 4 bậc với cách biệt 11 điểm.

Seoul E Land vs Daejeon Citizen
Soi kèo Seoul E Land vs Daejeon Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Thứ 2, Seoul E Land không có được bộ mặt thi đấu hiệu quả trong thời gian gần đây. 3/4 trận mới nhất góp mặt Seoul E Land đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Trong đó đã có 2 trận thua liên tiếp dành cho đội bóng này. Họ đã lần lượt để thua Gyeongnam 1-3 và Gwangju FC 0-1. Mới đây nhất đoàn quân dưới trướng HLV Chung Jung-yong chỉ hòa Anyang không bàn thắng.

Thứ 3, Daejeon Citizen là đối thủ không hề dễ chịu một chút nào. Cho đến thời điểm hiện tại Daejeon Citizen đã kinh qua 8 trận liên tiếp có thành tích bất bại. Thậm chí chuỗi trận ấn tượng này còn được tạo nên từ 6 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Vừa qua khi tiếp đón Bucheon FC trên sân nhà, Daejeon Citizen đánh bại đối thủ 1-0.

Cuối cùng, sân khách không phải là thách thức lớn đối với Daejeon Citizen. Thầy trò HLV Lee Min-sung đã có 4 trận liên tiếp chơi xa nhà không thua. Thay vào đó họ giành được 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Nhờ đó Daejeon Citizen thắng 3/4 ải handicap tại sân khách. Ngược lại Seoul E Land có đến 4/5 trận sân nhà gần nhất không thắng. Bởi vậy Seoul E Land có khả năng sẽ thua ngay tại sân nhà.

Tỷ lệ Seoul E Land vs Daejeon Citizen

Seoul E Land vs Daejeon Citizen
Tỷ lệ Seoul E Land vs Daejeon Citizen

Tài/Xỉu trận Seoul E Land vs Daejeon Citizen

Những cơn mưa bàn thắng vẫn đang xuất hiện khá nhiều trong những lần ra sân gần đây của Seoul E Land. Cụ thể 4/6 trận mới nhất các cầu thủ Seoul E Land góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 6/8 trận vừa qua của Daejeon Citizen cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Hơn nữa kịch bản này còn được viết lại trong 4/6 trận đối đầu giữa hai đội. Khả năng cao trận tới cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Seoul E Land vs Daejeon Citizen: 1-2

Thành tích đối đầu Seoul E Land vs Daejeon Citizen

Seoul E Land vs Daejeon Citizen
Thành tích đối đầu Seoul E Land vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Seoul E Land

Seoul E Land vs Daejeon Citizen
Thành tích gần đây của Seoul E Land

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Seoul E Land vs Daejeon Citizen
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến Seoul E Land vs Daejeon Citizen

  • Seoul E Land: Yoon Bo-sang, Jung Sung-ho, Chae Gwang-hoon, Kim Yeon-su, Han Yong-soo, Nishi, Bae Jae-woo, Kim In-seong, Park Tae-joon, Kim Seon-min, Seo Bo-min.

  • Daejeon Citizen: Lee Chang-geun, Kim Min-duk, Cho Yu-min, Byeon Jun-soo, Min Jun-yeong, Lee Hyeon-sik, Lim Eun-su, Lee Jin-hyun, Lee Jong-hyun, Popa, Kim Seung-sub.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X