Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Seongnam vs Incheon 17h00 ngày 20/3 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Incheon lúc 17h00 ngày 20/3 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Incheon 17h00 ngày 20/3

Không sai khi nói rằng Seongnam đang có sự khởi đầu vô cùng tệ hại tại K League 1 mùa bóng năm nay. Đã chơi đến vòng thứ 5 nhưng các cầu thủ Seongnam vẫn không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể sở hữu chỉ là 2 trận hòa trước Seoul và Suwon Bluewings. Mới đây nhất khi làm khách của Daegu, Seongnam đã phải nhận thất bại 1-3.

Seongnam vs Incheon
Soi kèo Seongnam vs Incheon VĐQG Hàn Quốc 2022 

Chỉ giành được 2 điểm sau 5 vòng đấu đã khiến cho Seongnam phải đứng bét BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Incheon lại là đội đứng thứ 3 với 10 điểm trong tay. Phong độ của Incheon trong giai đoạn đầu mùa đang tốt hơn hẳn đội chủ nhà. 4/5 vòng đấu đã chơi, Durumi không phải nếm mùi thất bại. Trong đó với vòng đấu gần nhất, họ có thắng lợi tối thiểu 1-0 khi tiếp đón Gimcheon Sangmu trên sân nhà. 

Lịch sử đối đầu cũng chỉ ra rằng Incheon không hề e ngại những chuyến hành quân đến sân Tancheon Stadium của Seongnam. 8 trận liên tiếp làm khách tại đây, Incheon đều không phải đón nhận thất bại. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho Incheon. Ngoài ra lần gần nhất Seongnam có thể đánh bại đối thủ tại sân nhà đã đến từ năm 2015. 

Xét riêng sàn giao dịch Châu Á, Seongnam là một sự lựa chọn không hề an toàn. 4/6 trận vừa qua Seongnam thi đấu đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó Incheon lại dễ dàng chinh phục thành công 9/11 rào cản handicap. Khi chơi trên sân khách, Incheon đã thắng 5 ải handicap liên tiếp. Ngoài ra họ còn thắng 7/10 tỷ lệ Châu Á khi chạm trán Seongnam. Vậy nên giới chuyên môn tin vào khả năng thắng của đội khách Incheon.

Tỷ lệ Seongnam vs Incheon

 

Seongnam vs Incheon
Tỷ lệ Seongnam vs Incheon

Tài/Xỉu trận Seongnam vs Incheon

Mỗi khi Seongnam và Incheon chạm trán nhau, người hâm mộ không có nhiều cơ hội được ăn mừng bàn thắng. 8/10 lần gần nhất 2 đội đối đầu chỉ có tổng bàn thắng dưới 3. 10/12 trận diễn ra trên sân Tancheon của Seongnam đều có tổng 2 bàn đổ xuống. Hơn thế nữa, 16 trận liên tiếp Incheon thi đấu có tổng lưới rung cao nhất là 2. Sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới tiếp tục nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Seongnam vs Incheon: 0-1

Thành tích đối đầu Seongnam vs Incheon

Seongnam vs Incheon
Thành tích đối đầu Seongnam vs Incheon

Thành tích gần đây của Seongnam

Seongnam vs Incheon
Thành tích gần đây của Seongnam 

Thành tích gần đây của Incheon

Seongnam vs Incheon
Thành tích gần đây của Incheon 

Đội hình dự kiến Seongnam vs Incheon

  • Seongnam: Choe Pil-soo, Kwon Wan-kyu, Kang Eui-bin, Ma Sang-hoon, Lee Ji-hoon, Lee Jae-won, Lee Jong-sung, Park Su-il, Lee Shi-yeong, Um Seung-min, Jeon Seong-soo. 

  • Incheon: Kim Dong-heon, Kang Min-soo, Kim Dong-min, Min Kyeong-hyeon, Yeo Reum, Oh Ban-suk, Kim Jun-yub, Kim Do-hyeok, Mugoša, Lee Myung-joo, Aguilar.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X