Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Seongnam vs Gimpo 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Gimpo lúc 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Gimpo

Những kết quả gần đây đang đẩy Gimpo Citizen vào thế khó khăn trong việc cạnh tranh một tấm vé thăng hạng lên K-League 1. Mới nhất, họ đã có một trận đấu đáng quên trên sân nhà khi tiếp đón đội nhì bảng Busan IPark. Thực tế cho thất, đội chủ sân Salter đã thi đấu tốt hơn hẳn trong những phút đầu tiên, với bàn mở tỉ số ngay khi bóng lăn được vài chục giây do công của Kim Jong-Suk. Và 15 phút sau, Luis Mina đã nhân đôi cách biệt cho Gimpo bằng cú sút hiểm hóc.

Seongnam vs Gimpo
Nhận định Seongnam vs Gimpo 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023/24)

Có 2 bàn thắng sớm, Gimpo có lẽ trở nên chủ quan, và dần để cho Busan IPark lấy lại được ưu thế. Chỉ trong vòng có 15 phút cuối trận, đội bóng đến từ Busan đã có liền 2 bàn thắng để kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa. Và chỉ trong 5 phút đầu tiên của hiệp 2, Busan IPark đã khiến mành lưới của Gimpo rung lên lần thứ 3, qua đó ấn định thắng lợi 3-2. Trận thua ngược này khiến cho Gimpo đang có liền 2 lần ra quân trắng tay liên tiếp. Qua đó, họ đã bị đánh bật ra khỏi Top 5 đội dẫn đầu, dù cũng đang bằng điểm với các đội xếp từ thứ 3 đến thứ 5.

Trận đấu tới, Gimpo sẽ có chuyến hành quân đến sân của Seongnam với mục tiêu có được trọn vẹn 3 điểm. Với việc K-League 2 không có đội phải xuống hạng, nên dường như Seongnam không còn nhiều nhiệm vụ phải làm. Dù vậy, gần nhất thì đội chủ sân Tancheon cũng đã khiến cho Gyeongnam được đánh giá cao hơn phải ôm hận với 2 bàn không gỡ. Dù sao đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Seongnam sau 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Ở tình thế hiện tại, rõ ràng Gimpo đang là đội khát thắng hơn so với đối phương. Tình thế hiểm nghèo buộc đội bóng này phải tìm mọi cách để giành 3 điểm nhằm trở lại Top đầu. Nhưng nên nhớ, để đánh bại Seongnam không phải là chuyện đơn giản, khi 2 lần đụng độ trực tiếp của đôi bên, kết quả hòa đều đã xuất hiện. Ngoài ra Seongnam cũng vừa khiến một đội trong Top 5 phải trắng tay, nên có lẽ Gimpo sẽ chỉ có thêm 1 điểm sau chuyến làm khách này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Seongnam vs Gimpo

Điểm chung của hai lần đụng độ trực tiếp trong mùa giải năm nay giữa Seongnam và Gimpo là đều kết thúc với không bàn thắng nào được ghi. Seongnam cũng vừa trải qua trận đấu giữ sạch lưới trước Gyeongnam nên vô cùng tự tin. Đặc biệt, họ còn thi đấu rất chắc chắn nên khả năng Gimpo đánh phủ đầu như trận đấu trước là không cao. Có khả năng, sẽ lại xuất hiện thêm một kết quả không bàn thắng được ghi nữa giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Seongnam vs Gimpo: 0-0

Thành tích đối đầu Seongnam vs Gimpo

Nhận định Seongnam vs Gimpo 17h30 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Seongnam vs Gimpo

Thành tích gần đây của Seongnam

Nhận định Seongnam vs Gimpo 17h30 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Seongnam

Thành tích gần đây của Gimpo

Nhận định Seongnam vs Gimpo 17h30 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Gimpo

Đội hình dự kiến Seongnam vs Gimpo

  • Seongnam: Choe Pil-Su, Kim Jin-Rae, Jo Sung-Wook, P. Flottmann, Denilson, Kwon Soon-Hyung, Kim Hyun-Tae, Park Sang-Hyeok, Lee Jong-Ho, Shim Dong-Woon, C. Manzinga.

  • Gimpo: Park Cheong-Hyo, Kim Min-Ho, Kim Tae-Han, Jo Seong-Kwon, Lee Kang-Yeon, Jang Yun-Ho, Kim Yi-Seok, Kim Seong-Min, Seo Jae-Min, L. Mina, Son Suk-Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X