Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 6/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/04/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Gimcheon Sangmu lúc 17h00 ngày 6/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 6/4

Cuối cùng sau 7 vòng đấu, các cầu thủ Seongnam mới được biết đến mùi chiến thắng tại K League 1 mùa này. Chạm trán đội chủ nhà Suwon FC, Seongnam giành được thắng lợi sát nút 4-3. Tuy nhiên không vì thế mà họ lấy lại được lòng tin nơi người hâm mộ. Trước khi giành được chiến thắng này, Magpies đã có đến 7 trận liên tiếp không giành nổi chiến thắng. Trong đó có 5 lần họ phải ôm hận thất bại.

Seongnam vs Gimcheon Sangmu
Soi kèo Seongnam vs Gimcheon Sangmu VĐQG Hàn Quốc 2022

Dù thắng trận tại vòng 7 nhưng Seongnam chỉ có thể nâng tổng điểm mùa này lên con số 5. Với kết quả đó, các học trò của HLV Kim Nam-Il vẫn đứng bét bảng. Ngược lại tân binh Gimcheon Sangmu đang làm tốt hơn đối thủ khi kiếm về nhiều hơn 4 điểm. Chưa hết, Gimcheon Sangmu còn đứng thứ 5 ở nửa trên BXH. Có lẽ vì vậy thị trường Châu Á niêm yết đội khách Gimcheon Sangmu chấp 1/4 bàn ở trận tới.

Nhìn chung những kết quả thi đấu gần đây của thầy trò HLV Kim Tae-wan vẫn có được sự hiệu quả. 4/5 trận mới nhất tân binh này góp mặt đều không phải nhận thất bại. Trong đó có 2 lần họ được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Seoul và Paju Citizen. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Suwon Bluewings, Gimcheon Sangmu đã hòa 1-1. Ngoài ra họ chỉ thua đúng 2/11 trận sân khách.

Lật lại quá khứ, Gimcheon Sangmu không có lý do nào phải e ngại Seongnam. 3 trận liên tiếp chạm trán đối thủ trong quá khứ, Gimcheon Sangmu đều bất bại. Họ sở hữu được 2 chiến thắng và hòa thêm 1 lần. Ngược lại lần cuối cùng Seongnam có thể đánh bại Gimcheon Sangmu đã cách đây 3 năm. Do đó 3 trận gần nhất đối đầu đối thủ, Seongnam đều không thắng handicap. Trận tới khả năng cao cũng tương tự.

Tỷ lệ Seongnam vs Gimcheon Sangmu

Seongnam vs Gimcheon Sangmu
Tỷ lệ Seongnam vs Gimcheon Sangmu

Tài/Xỉu trận Seongnam vs Gimcheon Sangmu

Những cuộc đối đầu giữa Seongnam và Gimcheon Sangmu luôn được biết đến với tình trạng nghèo nàn bàn thắng. Cụ thể có đến 8 trận liên tiếp hai đội bóng này đối đầu chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 6/7 trận mới nhất Seongnam chơi cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại tổng lần lưới rung trong 6 trận liên tiếp của Gimcheon Sangmu cao nhất chỉ là 2. Trận đấu này không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Seongnam vs Gimcheon Sangmu: 0-1

Thành tích đối đầu Seongnam vs Gimcheon Sangmu

Seongnam vs Gimcheon Sangmu
Thành tích đối đầu Seongnam vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Seongnam

Seongnam vs Gimcheon Sangmu
Thành tích gần đây của Seongnam

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Seongnam vs Gimcheon Sangmu
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến Seongnam vs Gimcheon Sangmu

  • Seongnam: Kim Young-kwang, Kim Min-hyeok, Kwon Wan-kyu, Kang Eui-bin, Park Su-il, Jung Seok-hwa, An Jin-beom, Kim Min-hyuk, Lee Shi-yeong, Mulic, Jeon Seong-soo.

  • Gimcheon Sangmu: Hwang In-jae, Ha Chang-rae, Park Ji-soo, Ji Eon-hak, Lee Yeong-jae, Yeon Je-woon, Kwon Hyeok-kyu, Seo Jin-su, Ko Seung-beom, Kim Ji-hyun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X