Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 27/04/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seongnam vs Chungnam Asan lúc 17h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 27/4

Các cầu thủ Seongnam không thể có được kết quả thi đấu khả quan trong những lần ra sân gần đây. Đã có 2 trận thua liên tiếp Seongnam phải nhận tính đến thời điểm hiện tại. Họ lần lượt bị Gimcheon Sangmu gieo sầu bằng thất bại 0-3, sau đó để thua đậm Jeonbuk 4 bàn không gỡ. Nếu tính xa hơn, có đến 7/10 trận đã qua của Seongnam đều kết thúc với thất bại.

Seongnam vs Chungnam Asan
Soi kèo Seongnam vs Chungnam Asan Cúp QG Hàn Quốc 2022

Dù được thi đấu tại sân nhà Tancheon Stadium nhưng Seongnam vẫn bị giới chuyên môn đánh giá thấp. Nguyên do là bởi có đến 6 trận liên tiếp thầy trò HLV Kim Nam-il đá sân nhà đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí có 4 trận trong đó Seongnam gục ngã ngay tại tổ ấm của mình. Lần cuối cùng họ có thể kiếm về thắng lợi tại sân nhà đã cách đây 5 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Chungnam Asan không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 4/5 trận đã qua Chungnam Asan góp mặt đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó đại diện đến từ K League 2 thắng 2 trận và để hòa 2 lần. Mới đây nhất họ có thắng lợi sát nút 2-1 khi đối đầu với Gimpo FC.

Cuối cùng Seongnam không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới đầu tư. Cần phải chú ý rằng 4/5 trận đã qua Seongnam thi đấu đều gục ngã trước thách thức handicap. Khi đội bóng này chơi tại sân nhà, họ còn thua tỷ lệ Châu Á 3 trận liên tiếp. Ngược lại 4/5 trận Chungnam Asan chơi sân khách đều vượt qua cửa ải handicap. Chính vì vậy Chungnam Asan đủ sức thắng tiếp tại sàn giao dịch Châu Á khi được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Seongnam vs Chungnam Asan

Seongnam vs Chungnam Asan
Tỷ lệ Seongnam vs Chungnam Asan

Tài/Xỉu trận Seongnam vs Chungnam Asan

Seongnam đang đem đến nhiều trận đấu bùng nổ về tình huống ăn bàn trong thời gian qua. Theo thông số đến từ giới chuyên môn, 5/6 trận Seongnam thi đấu đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. 3/4 trận đội bóng này đá sân nhà cũng có kết quả trên. Ngược lại 3/4 trận của Chungnam Asan luôn nhiều hơn 2 bàn. Nói tóm lại có đủ cơ sở tin vào bữa tiệc bàn thắng diễn ra trên sân Tancheon.

Dự đoán kết quả Seongnam vs Chungnam Asan: 2-2

Thành tích đối đầu Seongnam vs Chungnam Asan

Seongnam vs Chungnam Asan
Thành tích đối đầu Seongnam vs Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Seongnam

Seongnam vs Chungnam Asan
Thành tích gần đây của Seongnam

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Seongnam vs Chungnam Asan
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Đội hình dự kiến Seongnam vs Chungnam Asan

  • Seongnam: Kim Young-kwang, Kwon Wan-kyu, Kang Eui-bin, Park Su-il, Kim Min-hyeok, An Jin-beom, Kim Min-hyuk, Lee Shi-yeong, Mulic, Jung Seok-hwa, Jeon Seong-soo.

  • Chungnam Asan: Park Han-geun, Lee Ho-in, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Lee Eun-bum, Kim Hye-seong, Lee Hak-min, Kim Jong-kook, Kang Min-geu, Park Se-jik, Song Seung-min.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X